Lượm ve chai, 'lượm' luôn chiếc Air Blade

Trong lúc đi thu mua, lượm ve chai, người phụ nữ hai con cuỗm luôn chiếc xe máy của khách đi đám cưới rồi đem bán chiếc xe với lý do con bị bệnh hiểm nghèo, cần tiền gấp.

Nguyễn Thị Thu Hồng

Nguyễn Thị Thu Hồng

Công an P.An Hòa TP.Huế vừa bàn giao Nguyễn Thị Thu Hồng (SN 1981, trú thôn Nam Thanh, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà) cho Công an TP.Huế để xử lý theo thẩm quyền.

Đại úy Trần Công Nhân, Phó trưởng CAP An Hòa cho biết: "Trưa 4-8, tại đám cưới ở nhà ông Hoàng Tịnh (55 tuổi, trú P. An Hòa) bị mất một chiếc xe máy hiệu Air Blade, BS: 75F1-072.13 của anh Phan Phúc (38 tuổi, trú tổ 7, khu vực 3, P.An Hòa). Nhận tin báo, chúng tôi vào cuộc xác minh, truy lùng và bắt được đối tượng trộm chiếc xe này là Nguyễn Thị Thu Hồng".

Theo đó, trưa 4-8, Hồng chở hai con nhỏ (10 tuổi và 2 tuổi) đi lượm, thu mua ve chai trên địa bàn P.An Hòa. Khi đến đám cưới trên, thấy chiếc xe máy không khóa cổ, Hồng quay ra chợ An Hòa gửi xe máy của mình và hai con rồi đi bộ vào lấy trộm chiếc xe trên.

Số tiền Hồng bán chiếc xe trộm được

Hồng dắt bộ xe khoảng 3km, đến chợ Tây Lộc nói với thợ sửa xe mình bị rớt chìa khóa và yêu cầu làm khóa mới. Hồng lấy xe máy chở hai con nhỏ chạy ra chợ Phong Điền, huyện Phong Điền bán cho ông Thạnh (thợ sửa xe máy).

Hồng nói với ông Thạnh là con nhỏ bị bệnh u não, đang cần tiền gấp để đưa con nhập viện. Tin tưởng và thấy xe còn mới, đầy đủ giấy tờ (anh Phúc để trong cốp xe), ông Thạnh mua với giá 23,5 triệu đồng, sau đó đem bán cho một tiệm xe khác.

Sau một ngày đêm truy lùng, CAP An Hòa đã làm rõ vụ án, bắt được Hồng. Hiện Hồng được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.
Lượm ve chai, 'lượm' luôn chiếc Air Blade 4.5 5 Unknown Trong lúc đi thu mua, lượm ve chai, người phụ nữ hai con cuỗm luôn chiếc xe máy của khách đi đám cưới rồi đem bán chiếc xe với lý do con bị ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm