"Đổi gió" với những cuộc "yêu" mát lạnh cuối mùa hè

Hãy sáng tạo để cuộc yêu của bạn trở nên mát lạnh với những chiêu mới lạ sau đây, đảm bảo sẽ đánh bay nhàm chán.



Kem dưỡng thể thơm mát. Sử dụng các loại kem dưỡng thể với thành phần có tác dụng làm mát da cũng là một cách để bạn giải tỏa cảm giác nóng bức trong quá trình giao ban. Mùi hương thơm mát còn có tác dụng xoa dịu tinh thần, nhờ đó, cơ thể cũng sẽ hạ nhiệt theo.



Những nụ hôn của đá trong màn dạo đầu lạnh buốt. Theo một chuyên gia tình dục học thì ngậm một viên đá nhỏ khi hôn lên tai, ngực và cả cậu bé của chàng. Bạn sẽ thấy tác dụng ngay lập tức, bởi chàng sẽ giật mình vì quá ngạc nhiên và sau đó là nụ cười thỏa mãn đấy bạn nhé.

Cùng chàng ăn kem trong màn dạo đầu lạnh buốt. Chuyên gia của chúng tôi đã đưa ra một kinh nghiệm của chính ông như này, hãy cho chàng một miếng kem thật to và lại nếm kem từ miệng của chàng trong một nụ hôn vội. Bạn sẽ thấy một cảm giác lạ chưa từng thấy.



Sảng khoái cùng cocktail. Một ít nước đá cho những ly vang quen thuộc trước giờ "lâm trận" sẽ giúp xua tan cơn khát và không khí nóng bức trong phòng ngủ. Bạn cũng có thể tự tay chế biến những ly cocktail thơm ngon và cho thêm đá cùng chanh tươi. Đây là món đồ uống tuyệt vời để khởi đầu cho một đêm yêu đương lãng mạn trong những ngày hè.



Kẹo bạc hà hoặc tinh dầu bạc hà mát lạnh. Tinh dầu bạc hà kích thích các thụ cảm nhạy cảm với khí lạnh, tạo ra cảm giác cay nhưng mát khi ăn, bôi vào da hoặc hít vào cơ thể. Nếu cô ấy cảm thấy thú vị, bạn có thể sử dụng thêm nước súc miệng chứa tinh dầu bạc hà ngay trước "cuộc yêu". Điều này giúp tạo ra cảm giác mạnh hơn rõ rệt. Nếu nửa kia của bạn muốn kích thích mạnh hơn nữa, bạn có thể dùng kẹo bạc hà hoặc kẹo ngậm ho khi "yêu" bằng miệng.



Tự tạo khoái cảm dạo đầu với nước đá trong màn dạo đầu lạnh buốt. Có một số người chỉ có thể khoái cảm khi tự kích thích và kinh nghiệm của họ là như này, ngâm chân với nước có thả một vài viên đá lạnh, cảm giác những viên đá lướt chạm vào da chân sẽ khiến não bạn kết nối với khao khát trong chuyện ấy ngay lập tức.



Sex toy lạnh trong màn dạo đầu lạnh buốt. Nếu bạn dùng sex toy, hãy để sex toy trong ngăn mát, cảm giác sẽ rất tuyệt đấy. 
"Đổi gió" với những cuộc "yêu" mát lạnh cuối mùa hè 4.5 5 Unknown Hãy sáng tạo để cuộc yêu của bạn trở nên mát lạnh với những chiêu mới lạ sau đây, đảm bảo sẽ đánh bay nhàm chán. Kem dưỡng thể...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm