Djokovic - Tsonga: Động đất ở Toronto (V3 Rogers Cup)

Trận đấu đã kết thúc với tỉ số khó tin và chỉ kéo dài trong có 64 phút thi đấu.

Djokovic - Tsonga: Động đất ở Toronto (V3 Rogers Cup)

Thật khó để giải thích cho trận thua của Djokovic

Djokovic đang dẫn Tsonga 13-5 trong các cuộc đối đầu và thắng 11/12 trận gần nhất, thế nên ít ai nghĩ rằng tay vợt người Pháp sẽ làm nên chuyện trước đối thủ là số 1 thế giới đang đạt phong độ cao.

Tuy nhiên, đây là một ngày thi đấu đáng quên của Nole. Để thua nhanh với tỉ số 2-6 ở set 1, Djokovic tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ trong set 2 khiến anh không thể gượng dậy và tiếp tục thua với tỉ số tương tự 2-6.

Djokovic - Tsonga: Động đất ở Toronto (V3 Rogers Cup) - 1

Trận thua khó tin của Djokovic

Đây là trận đấu Nole chơi cực kì dưới sức. Chỉ có vỏn vẹn 2 cú ace, tỉ lệ giao bóng 1 ăn điểm 56%, không giành được bất cứ break nào, thật khó tin đây là màn thể hiện của tay vợt số 1 thế giới vừa giành chức vô địch Wimbledon.

Ngoài Djokovic bị loại, Rogers Cup còn chứng kiến cơn địa chấn khác. Hạt giống số 2 Wawrinka cũng phải sớm dừng cuộc chơi khi để thua Anderson sau 2 set với các tỉ số 6-7, 5-7.
Djokovic - Tsonga: Động đất ở Toronto (V3 Rogers Cup) 4.5 5 Unknown Trận đấu đã kết thúc với tỉ số khó tin và chỉ kéo dài trong có 64 phút thi đấu. Thật khó để giải thích cho trận thua của Djoko...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm