Yêu tha thiết dù biết anh chỉ mê tình dục

Yêu nhau gần 1 năm, tôi mới phát hiện ra người yêu của mình không như những gì tôi nghĩ.
  
Có những điều anh làm tôi sợ, khiến tôi choáng váng vì không biết thực hư anh là người như thế nào.

Ngày tôi yêu anh, anh là một người đàn ông lịch lãm, ga lăng và đặc biệt, rất biết quan tâm con gái. Anh luôn cho tôi cảm giác an tâm khi ở bên cạnh anh. Một người đàn ông lúc nào cũng lo lắng cho phụ nữ, không biết người yêu làm gì, đi đâu, với ai và chỉ lo người yêu có ăn đủ không, có bỏ bữa không, thật sự khiến con gái rung động.

Tôi còn nhớ như in ngày anh đến gặp tôi cùng với một người bạn. Bạn anh cho anh đi cùng và như thế, chúng tôi gặp nhau. Anh chủ động xin số điện thoại, nhắn tin động viên tôi, tâm sự với tôi. Lâu dần chúng tôi trở thành đôi bạn thân thiết, đi đâu cũng có nhau.

Thời gian trôi đi, hơn 1 năm sau, chúng tôi chính thức trở thành một cặp. Những câu yêu thương ngọt ngào ngày một tăng lên. Và cũng chính từ ngày chúng tôi trở thành người yêu, anh bắt đầu bộc lộ những tính cách khó ưa, thậm chí là hơi sờ sợ. Anh luôn chủ động mình là người gần gũi với tôi, lúc nào cũng hỏi tôi mấy câu hỏi tế nhị về chuyện con gái, trinh tiết, quan hệ nam nữ. Anh bóng gió rằng, con gái khi yêu mà không trao thân thì chẳng có ý nghĩa gì, vì tình yêu là giai đoạn đẹp nhất. Nếu chỉ biết yêu không thôi thì sau này sẽ cảm thấy tiếc nuối.

Yêu tha thiết dù biết anh chỉ mê tình dục - 1

Tôi còn nhớ như in ngày anh đến gặp tôi cùng với một người bạn. Bạn anh cho anh đi cùng và như thế, chúng tôi gặp nhau. (ảnh minh họa)

Nhiều lần tôi cứ thấy ái ngại khi anh nhắc chuyện đó. Rồi đúng là sau nhiều lần đi chơi với anh, anh có chủ động đòi hỏi chuyện ân ái. Anh đã nịnh nọt đưa tôi vào nhà nghỉ trong đêm muộn và bảo anh sẽ không làm gì, chỉ muốn có không gian riêng tư để ôm tôi ngủ mà thôi. Tôi không thích nhưng mà anh cứ ôm lấy tôi rồi thì thầm vào tai tôi làm tôi có cảm giác khó tả. Tôi cũng thấy lâng lâng trong người nên đồng ý cùng anh vào nhà nghỉ.

Trái gái vào nhà nghỉ bảo không làm gì thật khó. Anh một lần nữa lại nịnh nọt khiến tôi xiêu lòng. Tôi đã trao thân cho anh ngay trong đêm đó vì thật ra, tôi cũng rất yêu anh. Và công nhận, anh đã cho tôi có được cảm giác sung sướng của người con gái lần đầu yêu là thế nào. Tôi đê mê với anh, đê mê với tình yêu ấy và những lần sau đó, vì đã mất rồi nên cũng không còn ngần ngại trao thân cho anh.

Yêu tha thiết dù biết anh chỉ mê tình dục - 2

Tôi thật sự có chút sợ anh và muốn từ bỏ nhưng bây giờ, tôi khó lòng dứt ra được vì nỗi nhớ anh quay quắt cứ hành hạ tôi từng đêm. Tôi phải làm sao đây và liệu, anh có thật lòng yêu tôi không? (ảnh minh họa)

Nhưng, cũng chính từ đó, mỗi lần gặp tôi là anh đều nói chuyện này. Anh chỉ nghĩ đến việc tìm chỗ riêng tư để chúng tôi có thời gian qua lại. Anh muốn tôi và anh chìm đắm trong những ngày tháng yêu nhau kiểu như thế. Tôi muốn từ chối cũng không được, vì tôi đã nhận ra, anh yêu tôi chỉ vì cái chuyện dục vọng trai gái, anh không hề biết đưa tôi đi đâu, chơi gì, xem tôi thích gì. Tôi cảm thấy thất vọng vì anh.

Thời gian gần đây, khi tôi tới nhà anh chơi, anh còn mở phim người lớn cho tôi xem và nói là, là con gái khi yêu cần hiểu những việc như thế. Thấy sợ sợ, tôi không dám tới nhà anh nữa và nhiều khi có ý định từ bỏ anh. Nhưng không hiểu sao, mỗi ngày không gặp anh tôi đều nhớ mà còn nhớ cử chỉ ân ái của anh mỗi khi chúng tôi gần nhau. Tại sao tôi cứ yêu anh nhiều như vậy, hay là tôi cũng bị những trò chơi dục vọng kia của anh cuốn vào?

Tôi thật sự có chút sợ anh và muốn từ bỏ nhưng bây giờ, tôi khó lòng dứt ra được vì nỗi nhớ anh quay quắt cứ hành hạ tôi từng đêm. Tôi phải làm sao đây và liệu, anh có thật lòng yêu tôi không? 
Yêu tha thiết dù biết anh chỉ mê tình dục 4.5 5 Unknown Yêu nhau gần 1 năm, tôi mới phát hiện ra người yêu của mình không như những gì tôi nghĩ.    Có những điều anh làm tôi sợ, khiến tôi choán...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm