Việt Nam sản xuất thành công xe điện tiết kiệm năng lượng.

Nhu cầu sử dụng xe điện trong đời sống người dân ngày một tăng cao. Tuy nhiên, các loại xe đang được sử dụng trong nước chủ yếu là nhập khẩu từ nước ngoài. Nắm được thực trạng trên, hãng xe điện iMove đã nghiên cứu và sản xuất ra chiếc xe điện "Made in Vietnam" đầu tiên.
  
Xe có ưu điểm là nhỏ gọn, thoải mái di chuyển trên những con đường nhỏ hẹp, không gian chật chội như những tuyến phố thường xuyên ùn tắc giờ cao điểm. Ngoài sự tiện lợi kể trên, chiếc xe điện iMove X-Men còn có ưu điểm là tiết kiệm năng lượng.

Việt Nam sản xuất thành công xe điện tiết kiệm năng lượng - 1

Xe điện "Made in Vietnam" đầu tiên

Xăng liên tục tăng giá hiện vẫn là chủ đề được người tiêu dùng bàn tán nhiều nhất trong thời gian qua. 25.640 đồng/lít đang là mức giá kỷ lục từ trước tới nay. Việc giá xăng cứ "phi nước đại" không ngừng khiến người dân bắt đầu chuyển hướng sang sắm xe điện đi cho tiết kiệm. Và xe điện iMove là một trong những sản phẩm được tin tưởng nhất hiện nay.

Xe điện không dùng xăng, dầu mà chạy bằng động cơ điện và ắc quy, không phát thải khí nhà kính gây ô nhiễm môi trường. Công nghệ ắc quy được iMove áp dụng có dung lượng lớn 300% so với tiêu chuẩn và mức độ xả điện thấp nhất. Điện phóng ra với cường độ dòng lớn, quá trình phóng diễn ra nhanh. Số lần phóng xả lên đến 1000 lần, điều đó có nghĩa nếu tần suất sạc điện 1 lần/ngày thì ắc quy có thể hoạt động đến 3 năm. Ưu điểm lớn nhất của ắc quy là có thể lắp đặt ở môi trường nhiệt độ khắc nghiệt, không cần hệ thống làm mát.

Việt Nam sản xuất thành công xe điện tiết kiệm năng lượng - 2

Xe iMove có ưu điểm tiết kiệm điện năng vượt trội

So với các loại ắc-quy thông thường, nếu hoạt động ở nhiệt độ ngoài 20 độ C, tuổi thọ sẽ giảm đáng kể (chẳng hạn như ở 30 độ C, tuổi thọ chỉ còn 50%). Với công nghệ mới xe iMove đang áp dụng, điều này hoàn toàn không phải vấn đề. Ngoài ra, ắc-quy còn được thiết kế rất an toàn và không gây ô nhiễm môi trường.

Chính nhờ những đặc tính kể trên, sản phải X-Men của hãng xe điện iMove đã đoạt giải "Sản phẩm, công nghệ xanh" tại Hội trợ Triển lãm quốc tế Entech Hanoi 2014 vừa mới diễn ra vào trung tuần tháng 5.

Việt Nam sản xuất thành công xe điện tiết kiệm năng lượng - 3

Xe iMove được giải Công nghệ xanh 2014

Mỗi lần sạc chỉ mất 1,8 số điện - tương đương 2.500 đồng - và xe iMove có thể đi được quãng đường xa lên đến 80 km.

Không chỉ có ưu điểm vượt trội là tiết kiệm năng lượng, chiếc xe điện do Việt Nam sản xuất còn có giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm cùng loại của nước ngoài. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn được hưởng chế độ bảo hành lên đến 3 năm trên toàn quốc.

Việt Nam sản xuất thành công xe điện tiết kiệm năng lượng - 4

Việt Nam sản xuất thành công xe điện tiết kiệm năng lượng - 5

Việt Nam sản xuất thành công xe điện tiết kiệm năng lượng - 6
Việt Nam sản xuất thành công xe điện tiết kiệm năng lượng. 4.5 5 Unknown Nhu cầu sử dụng xe điện trong đời sống người dân ngày một tăng cao. Tuy nhiên, các loại xe đang được sử dụng trong nước chủ yếu là nhập khẩu...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm