Sát hại 'người trong mộng' rồi nhắn tin xin lỗi mẹ

Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) đã quyết định không khởi tố hình sự vụ án mạng xảy ra tại quán Internet vào tối 19/7 do cả hung thủ và nạn nhân đều tử vong.

Tòa nhà xảy ra vụ án mạng

Tòa nhà xảy ra vụ án mạng

Lúc 20h ngày 19/7, nhân viên làm việc tại quán Internet Vikings Gaming Center (Địa chỉ: số 8, ngõ 198, Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) phát hiện Bùi Đức Hạnh (SN 1991, quê tỉnh Vĩnh Phúc, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 Đại học Kiến trúc Hà Nội) gieo mình từ tầng 8 của tòa nhà này xuống đất tử vong. Cùng thời điểm trên, anh Vũ Quốc Hoàn (trú tại phường Khâm Thiên, Đống Đa, TP Hà Nội - là chủ quán internet Vikings Gaming Center) tìm thấy thi thể chị Vũ Thị Duyên (SN 1988, quê Thái Bình - là nhân viên thu ngân tại quán) trong nhà vệ sinh trên tầng 7 của tòa nhà với nhiều vết đâm trên người.

Theo điều tra của cơ quan công an, Hạnh có tình cảm đơn phương với chị Duyên nhưng bị chị cự tuyệt vì hơn tuổi và đã có bạn trai. Vào tối xảy ra sự việc, Hạnh gọi chị Duyên lên trên tầng 8 để nói chuyện rồi đâm 5 nhát dao vào người chị Duyên, khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Hạnh kéo xác chị Duyên xuống tầng 7 giấu vào nhà vệ sinh và quay trở lên tầng 8 dùng dao rạch bụng rồi gieo mình xuống đất tự sát.

Trước khi tự sát, Hạnh nhắn một tin vào máy anh Hoàn với nội dung "Tìm trong nhà vệ sinh tầng 7" và một tin "Con xin lỗi mẹ" vào máy của mẹ đẻ.
Sát hại 'người trong mộng' rồi nhắn tin xin lỗi mẹ 4.5 5 Unknown Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) đã quyết định không khởi tố hình sự vụ án mạng xảy ra tại quán Internet vào tối 19/7 do cả hung thủ và n...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm