Rốt cuộc chồng tôi là người thế nào?

Gần đây, anh mới đi công tác về, tôi lại lấy máy tính của anh xem thì thấy anh vẫn vào trang web đó. Ngoài ra anh còn vào nhiều trang khác là trai gọi, gái gọi. Tôi hoang mang quá, rốt cuộc chồng tôi là người thế nào?

Tôi là một người phụ nữ đã có chồng và có một con. Chúng tôi lấy nhau xuất phát từ tình yêu, mặc dù lúc đến với nhau cả hai đều đã ở cái tuổi khá chín chắn. Anh hết lòng vì tôi, tôi rất khâm phục và yêu chồng rất nhiều.

Bản thân tôi không phải là người hay tọc mạch. Nhưng cách đây đã mấy năm, một lần vô tình đọc được tin nhắn của chồng gửi cho cô gái lạ với giọng đầy tình cảm (dù lúc đó chúng tôi chỉ mới cưới nhau chưa được 2 năm). Tôi thất vọng, tim tôi như có dao cứa, tôi bị ám ảnh, đi đâu, làm gì tôi cũng như người vô hồn.

Anh đã xin tôi tha thứ, vì yêu anh tôi đã chấp nhận. Rồi dần dần thỉnh thoảng tôi lại thấy tin nhắn mặc dù không tình cảm lắm nhưng cũng thể hiện sự không rõ ràng. Tôi có hỏi thì anh gạt phăng với lí do công chức nhà nước đi tiếp khách phải giao lưu. Tôi cũng ậm ừ cho qua, bởi tôi không muốn đánh mất gia đình hạnh phúc của mình.

Nhưng sự thật một lần nữa làm tim tôi đau thắt. Cũng là vô tình vì tôi không muốn kiểm tra hay theo dõi chồng gì cả. Tôi theo phương châm "khuất mắt trông coi", nhưng trớ trêu là nó cứ lặp đi lặp lại trước mắt tôi làm tôi không thể không tò mò.

Rốt cuộc chồng tôi là người thế nào?

Gần đây, anh mới đi công tác về, anh vẫn vào trang đó. Ngoài ra anh còn vào nhiều trang khác là trai gọi, gái gọi (Ảnh minh họa)

Cách đây 2 năm, tôi vô tình vào mạng và nhìn thấy một trang web sex. Tôi không biết nó là trang gì, tôi bấm vào xem thì thấy đó là trang web dành cho người đồng giới (Gay). Tôi hoang mang thật sự, tôi cảm thấy ngoài mặt anh vẫn vui vẻ với tôi, chơi đùa với con.

Nhưng hai vợ chồng dù vẫn quan hệ nhưng anh không còn mặn nồng và ham muốn tôi như trước. Tôi thử xóa đi xóa lại mấy lần, nhưng chỉ cần anh ngồi mạng buổi tối muộn thì sáng mai tôi xem thì trang web đó lại xuất hiện.

Gần đây, anh mới đi công tác về, tôi lại lấy máy tính của anh xem thì thấy anh vẫn vào trang đó. Ngoài ra anh còn vào nhiều trang khác là trai gọi, gái gọi. Tôi hoang mang quá, rốt cuộc chồng tôi là người thế nào? Anh vẫn quan tâm tôi, nhưng anh thuộc người thế giới nào? Tôi giờ phải làm sao đây? Mệt mỏi quá. Tôi thà lấy một người chồng là đàn ông thực thụ còn hơn pêđê.
Rốt cuộc chồng tôi là người thế nào? 4.5 5 Unknown Gần đây, anh mới đi công tác về, tôi lại lấy máy tính của anh xem thì thấy anh vẫn vào trang web đó. Ngoài ra anh còn vào nhiều trang khác l...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm