2 lần giật mình vì bị một người giấu mặt sàm sỡ

Đêm trước giật mình thức giấc thì thấy hai bàn tay đang sờ soạng trên ngực mình. Mình hét lên, người đó rút tay về và bỏ chạy. Mình vén màn lên nhìn nhưng không kịp nhìn ra đó là ai.

Mình cưới chồng được 2 năm rồi nhưng còn nghèo quá nên chưa định sinh con. Vả lại mình mới 25 tuổi, trước mắt cứ phải kiếm cơm. Hai vợ chồng bu bám kiếm sống ở thành phố cũng được chừng đấy năm. Tạm thời đang chịu cảnh ở trọ vì biết chắc không thể nào mua được nhà ở đây.

Xin nói qua một chút về chồng mình. Mình phải kể vì tính tình của anh hơi đặc biệt. Anh tốt, cầu toàn, biết chăm vợ nhưng lại hay ghen bóng gió. Mỗi lúc nổi cơn ghen lại cộc cằn hạ cẳng tay thượng cẳng chân.

Chỉ cần nghe ai nói thấy vợ đi đằng này đằng kia với lão nào đó là chưa biết đúng sai gì, anh tìm vợ bạt tai ngay. Nhưng do mình chung thủy nên tính xấu này của anh đã khắc phục đi nhiều.

Gần đây một người bạn cũ của chồng cũng tình cờ chuyển đến dãy trọ của vợ chống mình đang sống. Anh ấy và chồng mình tuy không thân nhưng không đến nỗi chỉ là xã giao. Vì là bạn của chồng nên mình đối xử với anh ấy cũng như những người bạn khác mặc dù không tiếp xúc nhiều.

Chồng mình cứ 3 tháng lại đổi ca trực một lần. Đây là lúc anh làm ca đêm, ăn cơm tối xong anh đi đến sáng mới về. Anh luôn dặn mình phải ở nhà cửa nẻo cẩn thận.

Một tối bỗng mất điện toàn khu, lúc ấy mình chủ quan là chồng đã khóa cửa ngoài rồi nên lơ là lên giường đi ngủ sớm. Đang mơ mơ ngủ thì có người nằm đè lên, hình như không mặc gì cả. Thoáng thấy mùi mồ hôi là mình biết ngay không phải chồng. Mà chỉ cần cảm giác là mình đã nhận ra, nhưng không biết đó là ai.

Mình giãy giụa thì bị đè gối lên mặt không kêu được. Người đó cũng cố tình cúi thấp xuống không để mình thấy mặt. Lấy hết sức đạp người đó bật ngửa ra, đúng lúc có xe máy đi qua, nhìn loáng thoáng qua ánh đèn xe mình nhận ra đó là anh bạn của chồng. Mình run cứng người, mặt cắt không còn giọt máu, chỉ nói lẩy bẩy "đi ra kẻo tôi hô hoán lên".

2 lần giật mình vì bị một người giấu mặt sàm sỡ

Đêm trước giật mình thức giấc thì thấy hai bàn tay đang sờ soạng trên ngực mình (Ảnh minh họa)

Sau đêm đó mình cứ bần thần mãi, cứ lo lắng bồn chồn trong người. Người đó đã sang ăn cơm cùng vợ chồng mình một lần, ánh mắt và thần thái không có vẻ gì là dâm tà. Hằng ngày anh mặc đồ sơvin đi làm còn thấy rất bảnh và rẻ so với tuổi 33.

Mình muốn nói với chồng nhưng biết tính anh nóng, chỉ sợ lại gây ra đại họa. Đổ vỡ tình bạn là chắc chắn, chỉ sợ anh hành hung người ta, đôi khi còn đánh mình.

Mình vờ kể với chồng là em có con bạn mà bị bạn chồng sàm sỡ. Chưa dứt lời là chồng độp một phát "thế thì lôi đầu con vợ ra đánh trước, nó lả lơi thế nào mới bị thằng kia dê". Nghe thế mình hết ý định kể thật.

Sau lần sàm sỡ hụt ấy chỉ có mình là lấm la lấm lét đi ra đi vào. Còn người bạn đó cứ bình thản, lúc gặp mình cũng gật đầu chào như không có gì. Lúc chồng mình nhờ người đó ra bến xe chở bao gạo gửi từ quê lên anh cũng vui vẻ nhận lời. Không có dấu hiệu trốn tránh chồng mình. Làm mình chột dạ không biết tối đó có nhìn lầm không.

Từ hôm đó chồng đi trực là mình đóng kín cửa nhưng vẫn không sao ngủ được. Nhưng cũng có tật xấu hễ ngủ được lại ngủ say như chết, thế mới khổ. Bây giờ là mùa hè nóng nực, phòng trọ lợp mái tôn nên nóng như hầm, buổi tối phải mở cửa sổ. Ngặt nỗi vì phòng bé nên cửa sổ lại sát giường.

Thế nên... chuyện đó lại xảy ra một lần nữa. Đêm trước giật mình thức giấc thì thấy hai bàn tay đang sờ soạng trên ngực mình. Mình hét lên, người đó rút tay về và bỏ chạy. Mình vén màn lên nhìn nhưng không kịp nhìn ra đó là ai.

Uất ức và hoang mang tột độ. Mình chỉ biết nghi ngờ đó là bạn chồng nhưng không dám khẳng định. Ở dãy trọ này đa phần là các cặp vợ chồng, chỉ có người đó sống một mình.

Không biết người kia đã làm gì quá đáng khi mình đang ngủ hay chưa. Sợ người đó và sợ chồng biết chuyện. Bây giờ mình toàn phải ôm chăn gối xuống đất ngủ. Ngủ thế tuy an toàn nhưng sáng dậy luôn bị nhức mỏi uể oải. Chồng sẽ còn làm đêm thêm 2 tháng nữa, cứ thức canh chừng thế nay chắc mình tổn thọ mất thôi.

Ai có kinh nghiệm trong những chuyện này làm ơn cho mình lời khuyên với. Mình chỉ muốn được ngủ yên, không bị con dê già giấu mặt kia quấy rối nữa.
2 lần giật mình vì bị một người giấu mặt sàm sỡ 4.5 5 Unknown Đêm trước giật mình thức giấc thì thấy hai bàn tay đang sờ soạng trên ngực mình. Mình hét lên, người đó rút tay về và bỏ chạy. Mình vén màn ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm