Vị đắng khi làm tình hờ

Khi đã ngủ cùng nhau, tôi bắt đầu có tình cảm với người ấy dù người đó đã có người yêu.

Tôi một người con gái 30 tuổi, bản thân cũng là một người xinh xắn, trắng trẻo, cao ráo không hiểu sao tình duyên vẫn rất lận đận. Năm ngoái tham gia mạng xã hội, tôi tình cờ quen một người. Chúng tôi liên lạc đc một thời gian rồi hẹn nhau cùng làm "chuyện đó". Tôi đã lần đầu tiên trao sự trong trắng của mình cho một người lạ, một người không quen biết. Cả hai cùng muốn thoả mãn nhu cầu sinh lý cho nhau.

Lúc đầu, người đó không nghĩ tôi còn trong trắng nên khi biết sự thật đã có thái độ rất khó chịu, tránh gặp mặt tôi một thời gian, rồi sau đó bắt đầu nhắn tin lại đi cùng nhau. Khi đã ngủ cùng nhau tôi bắt đầu có tình cảm với người ấy dù người đó đã có người yêu. Nhưng trước mặt, tôi luôn phủ nhận chuyện tình cảm này, lúc nào tôi cũng nói chúng tôi chỉ là mối quan hệ thể xác không hơn. Khi nào có nhu cầu thì người đó mới nhắn tin liên lạc với tôi. Lúc đầu là 10 ngày, sau tăng lên một tháng gặp nhau một lần.

Khi ngủ với người không có tình cảm với mình cảm giác rất đau khổ, khi chưa bắt đầu chuyện ấy thì nhiệt tình khi làm xong rồi thì lạnh lùng. Vì vậy đã nhiều lần sau khi về nhà tôi quyết tâm dừng lại, nhắn tin nói với người đó là không thể tiếp tục. Lần nào tôi nhắn tin như vậy người đó cũng im lặng không trả lời, nhưng sau một thời gian người đó lại liên lạc coi như không có tin nhắn, rồi chúng tôi lại tiếp tục đi nhà nghỉ. Đọc đến đây chắc mọi người không muốn đọc thêm, vì chắc sẽ ghét tôi đứa con gái ngu ngốc. Xin mọi người nghe tiếp ạ.

Rồi một lần người đó nhắn tin là: "... Anh yêu em", rồi gọi điện hỏi tôi có yêu người đó không? Tôi lớn tuổi hơn người đó nên khi đó tôi nói là không được. Dù có tình cảm nhiều với đối phương, biết người đó có bạn gái rồi nhưng nhiều khi tôi lại hy vọng hai người họ chia tay dù biết đó là ích kỷ. Trong lòng là vậy nhưng khi nào tôi cũng chứng tỏ với người đó là tôi đến với người đó chỉ là do ham muốn thể xác.

girl46-7203-1401672453.jpg
Ảnh minh họa: DNS.

Dần sau đó, người ấy nói yêu tôi, rồi còn đàn, hát cho tôi nghe, lúc đó tôi đã rất hạnh phúc và sung sướng. Nhưng chỉ được ít lâu, khi đi trên đường tôi đã thấy người đó tay trong tay hạnh phúc với bạn gái. Bắt đầu từ đây tôi đau khổ lắm, khi nào cũng nghĩ phải chấm dứt, từ đó tôi rất ít liên lạc cùng người đó, dù vẫn tiếp tục đi nhà nghỉ cùng.

Thời gian sau này khi nào có nhu cầu, tôi lại nhắn người đó, nhưng tất cả những lần tôi rủ đi người đó toàn nói bận và chỉ gặp khi nào anh chủ động nhắn tin hẹn tôi. Người ấy nghĩ tôi không thể thiếu được anh nên tỏ thái độ rất khác trước.

Người đó còn nói nếu tôi không lớn tuổi hơn sẽ tán tôi, có tình cảm nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ thay thế vị trí bạn gái của người đó, chỉ hy vọng được tôn trọng, yêu thương chút thôi. Khi biết được hai người đó gần cưới tôi rất đau khổ, từ khi quen người đó tới giờ khi nào tôi cũng buồn, cũng khóc. Tối tôi cũng chỉ ngủ được 4 tiếng, còn đâu là thức giấc. Vì vậy tôi đã đề nghị gặp nhau một lần cuối rồi thôi, kết thúc để sắp xếp lại mọi chuyện. Tôi chủ động nhắn tin nhưng không thấy trả lời, rồi sau đó tôi không liên lạc nữa. Một tuần sau người đó nhắn tin đồng ý.

Vậy là đi, khi đó tôi muốn nói lời tạm biệt nhưng không nói được, người đó cũng không nhắc gì. Khi về nhà tôi nhắn tin và nói đó là lần cuối, từ nay không liên lạc với nhau nữa, nhưng không nhận được hồi âm.

Hình như đứa con gái như tôi không có được sự tôn trọng thì phải? Ngày 8/3, tôi cứ đợi hoài một tin nhắn chúc mừng từ người đó nhưng chưa bao giờ thấy. Tôi biết mình chọn con đường này là sai nhưng vẫn rất đau khổ mọi người ạ. Hiện tôi đang bị stress rất nặng, cả ngày tôi liên tục chạy vào toilet khóc và nghĩ tới chuyện xưa. Liệu anh có xem tôi là một búp bê tình dục không, hay là anh đã có tình cảm với tôi rồi mà tôi bỏ lỡ cơ hội? Tôi phải làm sao đây? Mọi người hãy giúp tôi. 
Vị đắng khi làm tình hờ 4.5 5 Unknown Khi đã ngủ cùng nhau, tôi bắt đầu có tình cảm với người ấy dù người đó đã có người yêu. Tôi một người con gái 30 tuổi, bản thân c...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm