'Mất đời' rồi thì còn tiếc gì nữa?

Hân nói với tôi bằng cái giọng đầy kiêu ngạo: "Mất rồi thì còn tiếc gì nữa? Dù sao cũng chỉ là cái chuyện lên giường với đàn ông.
  
Đàn bà có một lần để giữ, không giữ được thì sống buông thả đi, sống thoải mái đi. Bây giờ giữ thì còn tác dụng gì, cũng giống như những cô gái làng chơi, chơi chán thì cũng được liệt vào hai chữ 'mất trinh'. Vậy mình tội gì phải giữ?".

Hân có vẻ bất cần đời sau một lần vấp ngã trong tình yêu. Người đàn ông ấy đã nói lời yêu Hân chân thành, đằm thắm nhưng cuối cùng, sau chuỗi ngày vui vẻ bên nhau và cả lần ân ái trên giường, anh ta đã từ biệt Hân, không nói một lời. Người đàn ông ấy là một kẻ vô liêm sỉ, chuyên đi lừa phỉnh các cô gái để chiếm đoạt đời con gái của họ.

Tôi đã không nghĩ Hân lại có thể lên giường với gã đàn ông đó. Vì một người nghe có vẻ kinh nghiệm và từng trải như Hân, thú thực mà nói, khó gã đàn ông nào lừa được, đưa được cô lên giường một cách dễ dàng. Cô nghiêm túc là một phần, một phần vì cô quá tỉnh táo trong chuyện tình yêu.

Nhưng khổ, gã đàn ông này quá cao tay, anh ta thậm chí còn thuê cả ô tô để đưa đón người đẹp. Hân bị choáng ngợp vì nghĩ anh ta giàu có, sang trọng nên đã đem lòng yêu người đàn ông này. Vốn từ trước tới giờ, Hân luôn mơ kiếm được một người chồng có kinh tế, có thể lo cho cô cuộc sống sung sướng sau này. Nên vừa yêu vừa tính đến yếu tố kinh tế, Hân chọn anh ta.



Chua chát, từ đó, Hân hận đàn ông, không chấp nhận bất cứ mối quan hệ nào từ những người đàn ông khác một cách chân chính. (ảnh minh họa)

Thế rồi, Hân trao thân cho anh ta để giữ chân người yêu, hi vọng sau lần ấy, anh ta sẽ có trách nhiệm với cô và sẽ cưới cô. Nhưng nào ngờ, gã đàn ông ấy chỉ là một tay sở khanh, làm gì có xe, có nhà gì. Anh ta vẽ ra một tương lai trong mơ, một thiên đường hạnh phúc cho Hân để cô tin tưởng, hạnh phúc, cảm thấy tự hào vì người mình yêu. Lúc đã qua đêm với anh ta, được vài lần, anh ta đã chuồn thẳng cẳng, không nói một lý do. Nhưng Hân đủ tỉnh táo để nhận ra rằng, gã đàn ông này là một gã đểu...

Chua chát, từ đó, Hân hận đàn ông, không chấp nhận bất cứ mối quan hệ nào từ những người đàn ông khác một cách chân chính. Hân yêu nhiều nhưng yêu lăng nhăng, hiến dâng cho tất cả những gã nào có tiền, chỉ cần anh ta mua cho cô đồ đẹp, hàng hiệu là được. Hân trở thành bồ nhí của nhiều tay giàu có, thậm chí là một lúc cặp với mấy người. Tôi ghê sợ cách sống của Hân, tôi nói với cô ấy về những chuyện đáng tiếc, không hay sẽ xảy đến nếu như cô ấy tiếp tục chuyện này. Nhưng cô ấy không sợ, cô ấy bảo, "đàn bà thì như hạt mưa sa, đằng nào chả vậy, sống tử tế thì bị lừa, sống lươn lẹo cho sướng. Mình không lừa họ thì họ cũng lừa mình, họ lợi dụng thân xác mình nhưng mình lợi dụng tiền bạc của họ". Tôi hỏi Hân tại sao lại bất cần đời như vậy, Hân bảo 'đã mất rồi thì còn giữ làm gì!". Vẫn câu trả lời ấy sau rất nhiều lần tôi ngăn cản Hân.

Dường như, sự mất mát quá lớn trong quá khứ đã khiến Hân hận tình, hận đàn ông. Cô vô tình trở thành bồ của rất nhiều gã trai và cũng biến mình thành kẻ không ra gì, sống đê hèn và ô nhục khi đi moi túi tiền của mấy gã giàu có bằng những đêm trên giường với gã. Hân sống như vậy suốt 2 năm qua, được trang bị bao nhiêu thứ đẹp, đắt tiền nhưng tình yêu thì mãi không có.



Có lẽ, đến lúc Hân phải nhận ra mình đã sai và dừng lại khi còn chưa quá muộn. (Ảnh minh họa)

Bây giờ, chân đã nhúng chàm nên việc quay đầu lại thực sự quá khó. Hân muốn làm lại cũng không được, vì cô đâu có quyết tâm. Cô cũng đã quen với cuộc sống giàu sang mà mấy gã trai đưa cho cô. Cô sống sung sướng quen rồi, giờ lấy một anh chàng lương ba cọc, ba đồng, liệu cô có chịu được không?

Cuộc sống bộn bè những lo toan nên Hân đã dùng cách đó để giải quyết lo toan của mình. Hoàn cảnh khiến Hân trở nên như vậy, ích kỉ, sống buông thả và bất cần đời. Một người con gái ngoan ngoãn lại đau khổ vì một gã không xứng đáng thì thật phí cuộc đời.

Có lẽ, đến lúc Hân phải nhận ra mình đã sai và dừng lại khi còn chưa quá muộn. Cứ nghĩ rằng không ai bằng mình hoặc nghĩ rằng, đã mất rồi thì không cần nữa là quá sai lầm. Đàn ông sẽ nhìn vào cách sống của bạn để đón nhận bạn chứ không nhìn vào cái màng trinh của bạn. Một gã coi thường người con gái mình yêu vì không còn trinh tiết thì chỉ là gã hèn. Vì thế, một lần lầm lỡ còn nhiều cơ hội sửa sai... 
'Mất đời' rồi thì còn tiếc gì nữa? 4.5 5 Unknown Hân nói với tôi bằng cái giọng đầy kiêu ngạo: "Mất rồi thì còn tiếc gì nữa? Dù sao cũng chỉ là cái chuyện lên giường với đàn ông.    ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm