Do dự tình yêu với bạn gái hơn tuổi

Tôi biết gia đình không đồng ý người chị này bởi bố mẹ muốn tôi cưới một người hợp tuổi và xứng đôi với tôi.

Tôi sinh ra trong một gia đình mà từ nhỏ tới lớn luôn luôn nghe theo lời cha mẹ. Và rồi tôi cũng trưởng thành, học xong Cao đẳng và đi làm. Trong quá trình đi học tôi có quen một cô gái là bạn học chung trường cấp 3 cũ. Nhưng gia đình tôi nói chung là không muốn tôi tiến xa hơn với cô bạn gái này vì vấn đề tuổi tác không hợp. Rồi tôi cũng nghe theo lời cha mẹ.

Đến khi đi làm, tôi có quen một người làm chung công ty và cũng bị gia đình ngăn cản cũng vì vấn đề tuổi tác. Tôi chia tay người bạn thứ hai của mình thì cũng đúng lúc ở chỗ làm có một chị kế toán cũng rất thương tôi. Tôi biết chị lớn tuổi hơn tôi, nhưng tuổi tác đối với tôi thì không quan trọng. Nhưng chị lại mang tuổi kỵ với tuổi tôi, hơn nữa chị ấy lại khác Đạo với tôi nữa, thành ra tôi nhớ tới hai lần thất bại trước và dừng tình cảm của mình.

Nhưng tôi đi làm ở thành phố xa quê hương mà nhà chị thì có một mình thôi bởi gia đình chị đi định cư ở Mỹ hết rồi. Nên chị ngỏ lời cho tôi và một cậu em làm chung công ty qua ở cùng cho thoải mái. Khi đó tôi và em kia lại đang ở tại công ty không thoải mái lắm nên đã dọn qua ở chung với chị.

Sau một thời gian cùng sống, cùng ăn uống, cùng sinh hoạt vui vẻ tôi lại thích chị và cảm thấy thương chị nhiều vì chị luôn chăm sóc tận tình cho hai chúng tôi. Thời gian thắm thoát cũng gần hai năm. Gia đình muốn tôi cưới vợ vì tôi cũng lớn tuổi và gia đình đơn chiếc.

couple163-9730-1402993727.jpg
Ảnh minh họa: Istock.

Tôi biết gia đình không đồng ý người chị này bởi bố mẹ muốn tôi cưới một người hợp tuổi và xứng đôi với tôi. Nhưng rồi tôi vẫn quyết định nói sự thật với chị. Tuy nhiên một thời gian sau chị mới lấy lại bình tĩnh và nói chuyện vui vẻ với tôi.

Nhưng tôi biết đằng sau nụ cười gượng kia là cả một thế giới u ám trong lòng chị. Và rồi mẹ tôi cũng tìm cho tôi một người hợp tuổi, xứng đôi. Tôi muốn chọn một người cho cha mẹ tôi hài lòng nên dần dần cũng tìm hiểu cô ấy. Nhưng sau để ý tôi thấy chị ấy vẫn có giây phút lặng buồn vì tôi.

Chị ấy hiện cũng đang có một người đang theo đuổi, cũng nhắn tin, gọi điện. Nhưng sao khi nghe gọi và nhắn tin cho chị tôi lại rất buồn và day dứt. Trong tôi có một cảm giác rất khó chịu. Có phải là vì tôi yêu chị thật hay vì tôi quá ích kỷ cho bản thân mình. Và trong tôi có một cảm giác có lỗi với chị rất nhiều.

Chị đã yêu thương, chăm sóc tôi rất nhiều nhưng trong suốt thời gian đó tôi lại không hề nói với chị một tiếng yêu thương, hay tỏ ra là mình yêu thương chị mặc dù tôi đã có cảm tình rồi. Nhưng hoàn cảnh lại không cho phép tôi như vậy. Đó là do tôi sai trong tình cảm phải không? Và tôi là một con người quá yếu đuối không giữ được người mình yêu thương hay tôi chưa yêu chị đó. Xin mọi người giúp tôi một hướng giải quyết. 
Do dự tình yêu với bạn gái hơn tuổi 4.5 5 Unknown Tôi biết gia đình không đồng ý người chị này bởi bố mẹ muốn tôi cưới một người hợp tuổi và xứng đôi với tôi. Tôi sinh ra trong m...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm