Cả phố truy mùi lạ, phát hiện chủ nhà đã chết

Thấy cửa nhà ông Long đóng im ỉm nhiều ngày và có mùi hôi thối phát ra, nhiều người trong xóm phá cửa xông vào, phát hiện ông này đã chết từ lâu, thi thể đang phân hủy.

Sáng 28/6, nhiều người dân sống cạnh số nhà 49 Nguyên Hồng, khu phố 4A, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) thấy căn nhà này phát ra mùi hôi rất khó chịu nên sang gọi cửa.

Gọi mãi không thấy chủ nhà trả lời, nghi có chuyện không hay, người dân phá khóa mở cửa thì phát hiện chủ nhà đã chết từ bao giờ nên báo cơ quan chức năng.

thi thểl; bốc mùi; Đắk Lắk:
Nhà số 49, nơi phát hiện thi thể ông Long

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Phạm Sỹ Long (SN 1964, chủ căn nhà số 49 Nguyên Hồng).

Ông Long chết trong tư thế nằm ngửa, xác đang trong giai đoạn phân hủy, đồ vật trong nhà không có sự xáo trộn.

Một số hàng xóm ông Long cho biết, ông Long làm nghề kinh doanh phụ tùng ô tô, đã ly dị vợ từ lâu. Ông Long có một người con trai nhưng nhiều tháng nay vắng nhà vì đang học nghề dưới TP. Hồ Chí Minh.

thi thểl; bốc mùi; Đắk Lắk:
Cơ quan chức năng lấy lời khai của người dân để điều tra, tìm nguyên nhân cái chết của nạn nhân

Theo người dân, ông long sống khá khép kín, ít giao lưu với làng xóm, nhiều người nhận định cái chết của ông Long có thể do bị đột quỵ.

Nguyên nhân cái chết của ông Long đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ. 
Cả phố truy mùi lạ, phát hiện chủ nhà đã chết 4.5 5 Unknown Thấy cửa nhà ông Long đóng im ỉm nhiều ngày và có mùi hôi thối phát ra, nhiều người trong xóm phá cửa xông vào, phát hiện ông này đã chết từ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm