Xin lỗi ba mẹ vì con vẫn muốn yêu anh ấy

Con biết, lỗi lầm mà con gây ra khó mà tha thứ, nhưng để giữ lại tình yêu ấy, đây là lần đầu tiên đứa con gái như con làm ba mẹ phải đau lòng.


Xin lỗi ba mẹ vì con đã lừa dối ba mẹ trong suốt 3 năm qua. Con cãi lời ba mẹ để đến với tình yêu của riêng mình, tình yêu chân thành đầu tiên giữa con và anh ấy. Trong suốt 3 năm, con luôn sống trong vui buồn lẫn lộn, không thể nào ngừng suy nghĩ. Con biết, lỗi lầm mà con gây ra khó mà tha thứ, nhưng để giữ lại tình yêu ấy, đây là lần đầu tiên đứa con gái như con làm ba mẹ phải đau lòng.

Ba mẹ luôn tự hào vì trước giờ con là một đứa con gái ngoan, học giỏi, hiền lành, dễ dạy, sống có trách nhiệm với những người xung quanh. Con lớn lên trong sự đùm bọc yêu thương của gia đình, cảm nhận được hạnh phúc đầy đủ hơn rất nhiều người, rồi con cũng biết rung động, biết thích, biết quan tâm và yêu anh ấy.

Tình yêu đầu tiên thật đẹp nhưng con không ngờ nó lại đầy trắc trở, vấp phải sự cấm cản tuyệt đối từ ba mẹ. Sự kiên quyết ấy làm con phải giấu diếm và âm thầm yêu anh. Anh hiểu và hai đứa quyết định sẽ cùng cố gắng phấn đấu, hy vọng sau này ba mẹ sẽ thay đổi. Vậy mà ba mẹ lại phát hiện ra con đã lừa dối suốt 3 năm trời, suýt chút nữa ba mẹ đã từ bỏ con.

Con yêu anh ấy bằng tất cả sự chân thành, tuy có buồn, chán nản nhưng niềm vui và hạnh phúc vẫn tràn đầy. Ba mẹ nói hai đứa hai tính cách trái ngược nhưng ba mẹ làm sao biết được chúng con vẫn hiểu nhau, cảm thấy được là chính mình khi ở bên nhau. Anh ấy có ý chí, kiên định, tuy hơi bảo thủ và một vài tật xấu nhưng chúng con vẫn chấp nhận và hòa hợp nhau.

Chưa lần nào ba mẹ chịu lắng nghe con kể về anh, cũng chẳng nghe con giải thích, tất cả chỉ là sự phủ nhận, gạt phăng. Con chỉ biết khóc, xin ba mẹ đừng lấy khoảng thời gian ở trung học để đánh giá anh ấy. Vì con người ta phải trưởng thành dần qua thời gian, xin ba mẹ đừng vì nghe những người khác nói mà vội đánh giá quyết liệt như vậy.

Lúc nào con cũng tự hỏi mình tiếp tục với anh ấy, làm vậy có đúng không? Biết là tội lỗi lắm, nhưng mình không thể làm khác được. Làm sao từ bỏ khi cả hai hết lòng yêu nhau? Giá như con và anh ấy gian dối nhau, con sẽ từ bỏ một cách dễ dàng và vết thương tình yêu cũng nhanh chóng phai mờ, nhưng hoàn cảnh này quên anh ấy là điều rất khó đối với con.

Anh ấy cũng thế, tình yêu đã khắc ghi trong lòng con với biết bao kỷ niệm của thời áo trắng học trò, quãng đường sinh viên. Xin ba mẹ tha thứ cho con. Con giờ không phải đứa con ngoan nữa rồi phải không ba mẹ? 
Xin lỗi ba mẹ vì con vẫn muốn yêu anh ấy 4.5 5 Unknown Con biết, lỗi lầm mà con gây ra khó mà tha thứ, nhưng để giữ lại tình yêu ấy, đây là lần đầu tiên đứa con gái như con làm ba mẹ phải đau lòn...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm