Vợ liên tục chê bai chồng vì kém sex

Tôi được bác sĩ chẩn đoán bị đau thận, bệnh tình nặng đồng nghĩa với khả năng đàn ông của tôi cũng giảm đi đáng kể hơn.

Vợ chồng tôi kết hôn cũng đã gần mười năm, hai con nay cũng đã lớn. Bao nhiêu năm chung sống chúng tôi cũng như các cặp vợ chồng khác, tuy có mẫu thuẫn, bất đồng quan điểm, nhưng chưa bao giờ xảy ra vấn đề gì quá lớn cả.

Ngay cả trong chuyện chăn gối vợ chồng chúng tôi cũng rất hoà hợp, trước đây vợ luôn tỏ ra hài lòng và chưa bao giờ có vấn đề gì khiến cả hai khó chịu cả. Tôi từng rất tự hào vì có một gia đình hạnh phúc, các con ngoan ngoãn và một người vợ tốt, biết yêu thương chồng con và chăm lo cho gia đình.

Thế nhưng mọi chuyện thay đổi từ khi tôi bắt đầu có cảm giác không còn hào hứng trong chuyện chăn gối, phần vì công việc nhiều áp lực, tôi lại đang ở độ tuổi có những biểu hiện của vấn đề mãn dục. Nhiều lúc biết vợ mình muốn nhưng tôi cứ lẳng lặng cho qua, hoặc có chiều vợ thì cũng chỉ là miễn cưỡng, bản thân tôi cũng không còn sung sức như xưa nữa.

Hai vợ chồng tôi nhiều lần trò chuyện, chia sẻ với nhau về vấn đề này, lúc đầu vợ cũng rất thông cảm, bởi tôi làm việc khá vất vả, cô ấy mua đủ thứ về để bồi bổ sức khoẻ cho tôi, đặc biệt là những thứ tốt trong chuyện chăn gối.

Thế nhưng, kết quả vẫn không khả quan là mấy, đã thế tôi lại được bác sĩ chẩn đoán bị đau thận, bệnh tình ngày càng nặng đồng nghĩa với khả năng đàn ông của tôi cũng vì thế mà giảm đi đáng kể hơn. Từ ngày phát hiện ra bệnh, vợ chồng tôi rất ít khi gần gũi, nếu trước đây cứ một tuần 1 - 2 lần thì bây giờ có khi cả tháng chúng tôi cũng không quan hệ với nhau.

chong5-3294-1401359213.jpg
Ảnh minh họa: InImages.

Tôi biết vợ buồn nên bù lại, tôi có gắng chăm sóc và chiều chuộng vợ con nhiều hơn, thế nhưng cô ấy ngày càng tỏ ra khó chịu, nhất là khi buổi tối hai vợ chồng đi ngủ, cô ấy đòi hỏi và bị tôi từ chối khiến hai vợ chồng giận nhau.

Lúc đầu cô ấy chỉ tỏ thái độ, thế nhưng rồi cô ấy thể hiện ra mặt và kèm theo những lời nói tỏ ý chê bai, so sánh với những người chồng khác của bạn. Có hôm tôi cố gắng chiều vợ, nhưng cô ấy từ chối và thẳng thắn nói: "Anh cố làm gì. Có ra sao đâu, chỉ làm em thêm khó chịu". Thấy vợ vậy tôi rất buồn và chạnh lòng, tôi đã cố gắng đi chữa trị, nhưng bác sĩ nói cần phải có thời gian mới hiệu quả chứ vấn đề này không chỉ ngày một ngày hai được.

Dạo gần đây tôi thấy vợ mình có nhiều thay đổi, cô ấy không những điệu đà hơn trước, lại thường xuyên đi sớm về muộn, tôi ngờ ngợ cảm nhận được sự thay đổi từ vợ mình. Tôi tự hỏi, chẳng lẽ tình nghĩa bao nhiêu năm mà chỉ vì vấn đề như vậy mà cô ấy thay đổi. Bản thân tôi đâu có cố ý làm như thế, tôi chỉ mong vợ hiểu và thông cảm cho chồng trong giai đoạn khó khăn này. Tôi rất sợ điều không hay sẽ xảy đến khi cô ấy không đủ kiên nhẫn để chờ đợi. 
Vợ liên tục chê bai chồng vì kém sex 4.5 5 Unknown Tôi được bác sĩ chẩn đoán bị đau thận, bệnh tình nặng đồng nghĩa với khả năng đàn ông của tôi cũng giảm đi đáng kể hơn. Vợ chồng ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm