Nối thành công bàn tay bị khỉ cắn đứt

Ca phẫu thuật phức tạp, kéo dài 5 giờ liền mới nối được các động mạch và gân, đến trưa 15/5, bàn tay bệnh nhân đã hồng hào, ngón tay cử động được.

Ngày 15/5, bác sĩ Nguyễn Minh Thu, Phó trưởng khoa Ngoại, bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, cho biết đã thực hiện thành công ca phẫu thuật nối bàn tay cho bệnh nhân Hồ Phạm Tuấn (23 tuổi, ở xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng) bị khỉ cắn đứt.

Bệnh nhân Tuấn nhập viện vào tối 14/5, trong tình trạng tay phải bị một vết thương phức tạp, kích thước 10x12 cm, đứt động mạch quay, động mạch trụ và toàn bộ gân gấp cẳng tay.

Các bác sĩ đã thực hiện một ca phẫu thuật phức tạp, kéo dài 5 giờ liền mới nối được các động mạch và gân. Đến trưa 15/5, bàn tay bệnh nhân đã hồng hào, ngón tay cử động được.

Nối thành công bàn tay bị khỉ cắn đứt

Bàn tay của bệnh nhân Tuấn được nối thành công.

Theo bệnh nhân Tuấn, vào chiều 14/5, khi anh mở cửa chuồng định đưa con khỉ đuôi lợn đi chơi thì bị con khỉ cắn mạnh vào tay phải. Sau đó, con khỉ phóng lên ngọn cây trốn nhưng bị Công an xã Hiệp Thạnh dùng súng điện bắn chết.

Được biết, con khỉ này được gia đình Tuấn nuôi khoảng 8 năm và trước đó rất hiền. 
Nối thành công bàn tay bị khỉ cắn đứt 4.5 5 Unknown Ca phẫu thuật phức tạp, kéo dài 5 giờ liền mới nối được các động mạch và gân, đến trưa 15/5, bàn tay bệnh nhân đã hồng hào, ngón tay cử động...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm