Nghe lời mẹ, anh chia tay tôi sau ba năm mặn nồng

Dạo gần đây mẹ anh bệnh nặng, bà cương quyết bắt anh phải chia tay tôi.
  
Tôi năm nay 24 tuổi, ba năm trước khi đi học tôi đã gặp và yêu anh, anh là người rất tốt. Ngần ấy năm học xa nhà cũng là ngần ấy năm anh ở bên chăm sóc, quan tâm, lo lắng cho tôi trong tất cả mọi chuyện.

Anh cưng chiều tôi lắm tôi thích gì, muốn gì anh đều chiều tôi cả nhưng chưa từng đòi hỏi tôi gì. Thậm chí, tôi chỉ ngã và bị tím chỗ chân anh cũng bắt đi viện khám. Tôi đau yếu bệnh liên miên nhưng anh vẫn chăm lo cho tôi tận tình chưa bao giờ than thở. Bạn bè, cha mẹ tôi ai cũng bảo tôi có phúc mới gặp được anh, anh chưa bao giờ biết chọc ghẹo cô gái nào cả nói gì đến lăng nhăng. Từng đó năm bên anh tôi luôn có cảm giác an toàn tuyệt đối, ngoài giờ làm anh chỉ về nhà hoặc tối thì đến chở tôi đi chơi, chúng tôi rất vui vẻ và hiểu nhau.

Hai đứa cũng không bao giờ giận nhau lâu, chỉ có tôi là hay dỗi còn anh chưa bao giờ giận quá hai giờ. Anh nói chờ tôi ra trường anh sẽ về thưa chuyện với cha mẹ anh. Tới tháng 8 năm trước tôi ra trường nhưng chưa xin được việc vậy mà anh vẫn về xin phép cha mẹ để hai đứa nên duyên. Mẹ anh cương quyết phản đối vì bác nói tôi không có việc làm cuới về bắt con bà nuôi sao. Thêm nữa bác cũng không thích tôi. Chúng tôi tự an ủi lẫn nhau, anh nói: "Cứ từ từ rồi sẽ thuyết phục được cha mẹ anh". Vì anh rất yêu tôi nên tôi cũng vững niềm tin.

couple105-4550-1399630300.jpg
Ảnh minh họa: InImages.

Dạo gần đây mẹ anh bệnh nặng, bà cương quyết bắt anh phải chia tay tôi. Anh không làm trái lời mẹ được, cuối cùng chuyện của chúng tôi cũng kết thúc. Anh rất buồn và tâm sự rằng ngoài tôi ra anh cũng không muốn quen với ai cả nhưng nay mẹ anh bệnh nặng, anh chỉ muốn chia tay tạm thời, đợi một thời gian nữa khi mọi chuyện lắng xuống. Tôi nghe vậy cũng đồng ý.

11 ngày sau anh nói với tôi là chúng ta không thể tiếp tục, bởi dù cho tôi có làm gì thì cha mẹ anh cũng không đồng ý đâu. Anh nói đã quen người con gái khác được mấy tháng rồi. Tôi suy nghĩ mãi mà không tìm ra câu hỏi vậy những điều anh nói trước đây là giả dối sao. Không lẽ những gì chúng tôi trải qua sau ba năm đều là ảo tưởng. Gia đình tôi biết chuyện và rất buồn bởi bố mẹ tôi rất thương anh. Tôi phải làm gì đây nếu anh thực sự đã yêu người khác nhanh vậy. Xin hãy cho tôi một lời khuyên, tôi xin cảm ơn! 
Nghe lời mẹ, anh chia tay tôi sau ba năm mặn nồng 4.5 5 Unknown Dạo gần đây mẹ anh bệnh nặng, bà cương quyết bắt anh phải chia tay tôi.    Tôi năm nay 24 tuổi, ba năm trước khi đi học tôi đã gặp và yêu...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm