Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ ngang tài ngang sức đêm chung kết Idol

Hai thí sinh xuất sắc mùa giải thứ năm đều mang đến những phần thi đầy kỹ thuật và cảm xúc.


1_1399226215.jpg
Tối 4/5, đêm chung kết cuộc thiThần tượng Việt Nam 2013diễn ra với sự tranh tài của hai thí sinh Nhật Thuỷ và Minh Thuỳ. Trong liveshow này, mỗi người phải thể hiện 3 tiết mục: ca khúc từng thể hiện thành công trước đó, ca khúc tự chọn và ca khúc chủ đề chung.Minh Thuỳ mở màn đêm thi với ca khúcĐộc bước(xem clip). Lần thứ hai trình diễn, nữ thí sinh Quảng Trị vẫn làm tốt những nốt cao, đoạn phiêu của bài hát. Chị tiếp tục mang đến tinh thần nhí nhảnh, sôi động qua những đoạn rap, động tác nhún nhảy.
2_1399226215.jpg
Mỹ Tâm cho rằng bài hát được phối mới tuyệt vời, giúp Minh Thuỳ khoe được giọng hát của mình. Nhạc sĩ Anh Quân cảm nhận được sự say mê, cuồng nhiệt mà Minh Thuỳ thể hiện. Tuy nhiên, anh lưu ý "búp bê quái vật" cần biết kiểm soát để tránh nhiều nốt chênh, phô đáng tiếc.
3_1399226737.jpg
Nhật Thuỷ lựa chọn ca khúcVết mưa(xem clip) từng tạo nên dấu ấn cho chị trong đêm gala đầu tiên. Vẫn từng câu hát, nốt nhạc cũ, Nhật Thuỷ khiến người nghe đắm chìm trong cảm xúc với cách xử lý vững vàng và tự tin hơn.
4_1399226215.jpg
Nhạc sĩ Anh Quân đứng dậy vỗ tay sau khi tiết mục kết thúc. Anh bày tỏ cảm nghĩ: "Em đã thu hút khán giả ngay từ những nốt đầu tiên. Em là Idol của tôi". Mỹ Tâm giữ vững quan điểm về Nhật Thuỷ: "Em là cơn ác mộng của các thí sinh khác". Đạo diễn Quang Dũng đồng quan điểm Nhật Thuỷ cố gắng truyền tải cảm xúc vào bài hát thay vì chỉ tập trung khoe kỹ thuật.
5_1399226215.jpg
Ở lượt thi thứ hai, Minh Thuỳ trinh diễn nhạc phẩmNỗi nhớ đầy vơi(xem clip). Đây là bài hát cô quyết định chọn vào phút cuối để thể hiện khi ngày thi đã gần kề. Ở những câu hát đầu tiên, Minh Thuỳ hát vẫn còn khá chông chênh. Tuy nhiên, nữ thí sinh thể hiện tròn trĩnh và đầy cảm xúc ở những nốt phiêu, cao trào của bài hát.
6_1399226215.jpg
Mỹ Tâm muốn đoạn đầu bài hát cần được lên tông đôi chút để rõ nét hơn. Nhạc sĩ Anh Quân cho rằng bài hát này có phần quá sức với Minh Thuỳ: "Ngoài tài năng, em cần có kinh nghiệm để xử lý những ca khúc như thế này". Riêng đạo diễn Quang Dũng vẫn động viên Minh Thuỳ: "Tôi tin khán giả sẽ lắng nghe ca khúc theo cảm xúc của bạn muốn truyền tải".
7.jpg
Nhật Thuỷ lột xác với phong cách sôi động qua ca khúcĐể em rời xa(xem clip). Một hình ảnh Nhật Thuỷ nồng nàn và dữ dội với cảm xúc tình yêu được khắc hoạ rõ nét trên sân khấu. Chị còn hào hứng xuống tận khán đài khuấy động khán giả.
8_1399226215.jpg
Dù yêu thích tiết mục này, Mỹ Tâm cho rằng Nhật Thuỷ hát chênh phô ở những nốt cao. Nhạc sĩ Anh Quân lại thông cảm bởi sự kết hợp với ban nhạc đánh nhạc rock khiến Nhật Thuỷ mắc một số lỗi về giọng hát.
9.jpg
Ca khúc chung của cuộc thi năm nay có tên gọiKhoảnh khắc tuyệt vờido nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác. Minh Thuỳ có màn trình diễn đầy say mê và cảm xúc (xem clip) . Ở những đoạn cuối, chị như muốn rưng rưng nước mắt vì quá nhập tâm vào bài hát. Ca sĩ Mỹ Tâm bày tỏ sự xúc động, nhạc sĩ Anh Quân dành lời khen Minh Thuỳ có sự tiến bộ vượt bậc về giọng hát.
10.jpg
Nhật Thuỷ khoe được kỹ thuật chắc chắn qua ca khúc chủ đề (xem clip). Tuy nhiên, cảm xúc mà chị thể hiện chưa thật sự chạm đến người nghe. Ca sĩ Mỹ Tâm không muốn so sánh nhiều về phần thi này của hai thí sinh vì mỗi người đều có thế mạnh riêng. Nhạc sĩ Anh Quân và đạo diễn Quang Dũng vẫn dành nhiều lời khen cho tiết mục của Nhật Thuỷ.
12.jpg
Đêm gala trao giải cuộc thiVietnam Idolmùa thứ 5 sẽ diễn ra vào 20h ngày 11/5, trực tiếp trên VTV3.
Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ ngang tài ngang sức đêm chung kết Idol 4.5 5 Unknown Hai thí sinh xuất sắc mùa giải thứ năm đều mang đến những phần thi đầy kỹ thuật và cảm xúc. Tối 4/5, đêm chung kết cuộc thiThần ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm