Khốn đốn vì bị bạn gái cũ đeo bám

Lúc em biết tôi có người yêu mới rồi, em vẫn liên tục liên lạc đòi quay lại, kể lể, than phiền về cuộc sống của em.
Tôi từng yêu bạn gái cũ rất nhiều, bằng cả trái tim chân thành, những tình cảm đầu tiên nhất. Tôi chiều theo mọi sở thích đòi hỏi của em. Tôi kèm em học. Và rồi ngày bước vào cánh cổng đại học em đã khác. Em chạy theo những chàng trai hào hoa hơn tôi, chê tôi không dạy em được nhiều điều như họ dạy.

Tôi đau khổ tột cùng khi thấy em dẫn người con trai khác về phòng. Và em nhẫn tâm xua đuổi tôi nhưng tôi vẫn lặng lẽ dõi theo em. Cứ có chuyện không vui em lại đi tâm sự với tôi. Tôi chỉ biết an ủi mà em không biết tôi đau đến nhường nào.

Lần thứ nhất em đề nghị quay lại, tôi thật sự rất vui. Và rồi tôi lại yêu em như chưa hề có gì xảy ra. Nhưng cũng chỉ hai tháng sau em lại trong tay với người con trai đó. Và lần này tôi lại bị "đá" phũ phàng. Chắc tôi là thằng con trai chưa bao giờ nếm mùi đời nên tôi đau lắm. Và tôi nói: "Em cứ đi đi, anh vẫn cứ chờ em".

Chỉ một thời gian sau em lại như vậy, em đòi nối lại tình cũ rồi xua đuổi tôi, bảo tôi hãy yêu người con gái khác đi. Nhưng làm sao tôi yêu khi mà em hễ có chuyện buồn, khúc mắc với người yêu mới thì lại khóc lóc với tôi. Tôi từ thằng con trai ngoan nay đã được nếm những cơn say, hút thuốc cháy tay... vô cớ phá phách, cùng đó là sự sa sút về sức khỏe. Người chịu nỗi đau nhìn tôi vậy chỉ có bố mẹ thương xót.

girl34-7629-1400148974.jpg
Ảnh minh họa: View.

Rồi cô ấy đến bên tôi nhẹ nhàng đúng lúc tôi đau khổ tuyệt vọng vì em. Xét về mọi mặt tính cách, ngoại hình và học thức cô ấy hơn em rất nhiều. Nhưng cô ấy vẫn âm thầm lặng lẽ luôn bên tôi, kéo tôi khỏi vũng bùn do em tạo nên. Dù rằng tôi luôn làm cô ấy tổn thương, đau lòng. Cô ấy chữa lành vết thương cho tôi, còn tôi thì lại làm cô ấy bị thương đến chai sạn. Thực sự nhiều lúc khiến cô ấy buồn vì em, tôi hỏi lý do nhưng cô ấy chỉ đáp lại: "Em quen rồi!". Tôi đã làm cho một tâm hồn đẹp bị chai sạn vì em.

Lúc biết tôi có người yêu mới nhưng em vẫn liên tục liên lạc đòi quay lại, kể lể, than phiền về cuộc sống của em, về việc em muốn làm em gái để dễ tâm sự. Tôi biết cô ấy không hề muốn vậy. Bởi phụ nữ nào cũng không thể chấp nhận chuyện đó được. Nhưng em không chịu buông tha và vẫn tiếp tục làm phiền chúng tôi. Em mất lòng tự trọng rồi. Em "qua lại" với bọn con trai kia tôi đều biết. Giờ tất cả quay lưng với em thì em lại tìm tôi. Em khiến tôi cảm thấy khó xử. Liệu tôi nên làm gì để em không còn đeo bám tình yêu hiện tại của tôi đây? Mong mọi người giúp đỡ. 
Khốn đốn vì bị bạn gái cũ đeo bám 4.5 5 Unknown Lúc em biết tôi có người yêu mới rồi, em vẫn liên tục liên lạc đòi quay lại, kể lể, than phiền về cuộc sống của em. Tôi từng yêu bạn...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm