Hai tuyển thủ Đức bị tai nạn xe hơi kinh hoàng

Julian Draxler và Benedikt Howedes đã bị tai nạn khi đi cùng xe của tay đua công thức 1 Nico Rosberg đến trại huấn luyện của tuyển Đức ở miền Bắc Italia.

Trên đường đến trung tâm huấn luyện ở Nam Tyrol, Italia, xe chở Rosberg cùng hai tuyển thủ Đức đã va chạm với xe của một người đi đường.

Đức, tai nạn, xe hơi, kinh hoàng

Hậu quả, cả Draxler và Howedes phải nhập viện. Rất may là hai tuyển thủ Đức cùng với Rosberg chỉ bị xây xát nhẹ và không gặp thêm chấn thương nào nghiêm trọng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát địa phương đã chặn hai bên đường để khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Đức, tai nạn, xe hơi, kinh hoàng

Vẫn chưa hết bàng hoàng, tay đua công thức 1 người Đức - Nick Rosberg cho biết: "Tôi cảm thấy rất sốc. Hy vọng cả Draxler và Howedes không bị tổn thương và sớm bình phục."

Người phụ trách tuyển Đức - ông Oliver Bierhoff phát biểu trước báo giới: "Trong sự kiện hợp tác quảng bá với hãng Mercedes-Benz đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Đức, tai nạn, xe hơi, kinh hoàng

Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng, hai cầu thủ bị chấn thương nhẹ và phải đưa vào viện điều trị.

Lúc này chúng tôi đều mong ngóng Draxler và Howedes không gặp vấn đề lớn." 
Hai tuyển thủ Đức bị tai nạn xe hơi kinh hoàng 4.5 5 Unknown Julian Draxler và Benedikt Howedes đã bị tai nạn khi đi cùng xe của tay đua công thức 1 Nico Rosberg đến trại huấn luyện của tuyển Đức ở miề...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm