Dù đã có bạn gái, anh vẫn nói yêu tôi

Anh nói rằng yêu tôi còn cô ấy anh chỉ xem là người thế chỗ tôi cách đây 4 năm.

27 tuổi, tôi biết anh cách đây 7 năm.Tôi yêu anh ba năm đầu và chia tay đã được 4 năm. Thật sự ai nhìn vào cũng nghĩ anh là một người đàn ông lý tưởng, là một giảng viên đại học, không rượu chè, không thuốc lá, không cờ bạc. Xưa nay ông bà ta có câu "tứ đổ tường", ba cái anh không có thì cái thứ tư anh lại có đó là gái gú. Tôi không biết bạn có chơi gái ngoài đường hay không nhưng tôi biết cái bản tính của anh hay ba hoa, khoác lác là người này thích anh, người kia thích anh. Còn toàn bộ tính tình anh thì tốt.

Chia tay với tôi được 4 năm cũng đồng nghĩa là anh đã có một tình yêu được chừng đó năm. Cô ấy cũng tốt, có điều kiện, cũng làm ngân hàng,... theo như gia đình anh nói thì cũng "ngon". Còn tôi về ăn mặc, hình thức bề ngoài có thể nói hơn cô công chức của anh. Và giờ tôi cũng có cơ sở làm riêng tuy là không làm công chức nhà nước nhưng tôi kinh doanh kiếm được nhiều tiền hơn cô ấy.

Anh nói rằng anh yêu tôi còn cô ấy anh chỉ xem là người thế chỗ tôi cách đây 4 năm. Bởi 4 năm trước tôi đã chủ động chia tay anh. Và bây giờ anh đang muốn chia tay cô ta vì anh và cô ấy không hiểu nhau nhiều như tôi hiểu anh. Nhưng đang rất khó để chia tay vì cô ấy cứ than khóc, níu kéo anh (thật sự tôi thấy thương hại cho cô người yêu anh, anh không xứng đáng để cô ấy làm vậy). Và cũng vì gia đình anh ai cũng yêu mến cô ấy vì cô ấy có cái mã nhân viên ngân hàng và ngược lại là không thích tôi vì tôi có gương mặt sắc bén và không có chức danh nhà nước.

couple103-9918-1399542694.jpg
Ảnh minh họa: Getty Images.

Nhưng sao anh lại giấu tôi và cô ấy (người yêu hiện tại của anh) về việc anh có hai tài khoản Facebook, một là anh kết bạn với những người chỗ làm và gia đình tôi, bạn bè tôi. Còn một tài khoản khác anh lại dùng cho bạn học của anh, cô ấy và gia đình anh. Mỗi tài khoản anh lại nói tâm trạng khác nhau, tài khoản kia thì anh đăng hình hai người ôm ấp nhau, tài khoản này thì than buồn, than nhớ một ai đó (theo anh nói đó là tôi).

Dạo gần đây anh đi ăn uống với tôi, tôi để ý là anh đang moi tiền tôi, ăn gì, mua gì tôi cũng đều chi. Thật sự số tiền đó với tôi không đáng là gì nhưng đủ để tôi biết được lòng anh. Có phải tôi đang quen một gã họ Sở. Đúng là thời buổi hiện đại có khác, không chỉ con gái chọn lựa bến đỗ tốt để gửi thân liễu yếu đào tơ mà con trai cũng chọn lựa, sàng lọc cho mình cô vợ không chỉ xinh, hiền, mà còn phải giỏi có "của hồi môn". Tôi nên làm gì trong trường hợp này? 
Dù đã có bạn gái, anh vẫn nói yêu tôi 4.5 5 Unknown Anh nói rằng yêu tôi còn cô ấy anh chỉ xem là người thế chỗ tôi cách đây 4 năm. 27 tuổi, tôi biết anh cách đây 7 năm.Tôi yêu anh ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm