Còn gì đau hơn thấy chồng ngủ với người khác?

Tôi chưa từng nghĩ một ngày, chính tôi lại tận mắt chứng kiến chồng mình đang trên giường với người đàn bà khác.

Và bởi chưa chuẩn bị tinh thần, cũng chưa bao giờ có suy nghĩ ấy nên khi rơi vào tình cảnh này, tôi cảm thấy sốc vô cùng. Tôi gần như chết đi sống lại. Biết chồng ngoại tình đã cảm thấy sốc lắm rồi, lại bắt được quả tang tại trận.

Nếu bạn là một người vô cảm khi thấy chồng ngủ với gái, chắc chắn bạn không còn yêu chồng. Hoặc là bạn chỉ đang giả vờ như không có chuyện gì xảy ra mà thôi.

Tôi trước giờ luôn luôn tin tưởng vào tình cảm của chồng. Tôi tin rằng, anh thật lòng yêu tôi, cũng không bao giờ nghi ngờ mọi việc làm của anh. Những gì anh làm tôi luôn nghĩ, anh đang làm vì gia đình này, vì vợ, vì con. Nên anh cứ đi sớm về tối với lý do công việc bận rộn, tôi cũng không hề nghi ngờ.

Gia đình tôi có điều kiện khá, kinh tế vật chất cũng thuộc hàng tốt. Tôi là một người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, theo lời nhận xét của mọi người. Ông trời thương tôi nên cho tôi một cậu con trai kháu khỉnh, ngoan ngoãn vô cùng. Nhìn bên ngoài mà nói, chúng tôi là một mái ấm khiến nhiều người mơ ước. Vợ đẹp, con ngoan, chồng cũng giỏi, có ai mà không mong chứ? Nhưng cũng chính vì thê mà tôi chủ quan với hoàn cảnh của mình.

Còn gì đau hơn thấy chồng ngủ với người khác? - 1

Tôi ngậm ngùi, ở nhà chăm con. Khi anh vừa đi, tôi nảy ra ý định đưa con sang nhà ngoại để ông bà chăm sóc và mình cũng tiện ở lại đó luôn khi chồng đi vắng. (ảnh minh họa)

Tôi cứ tin, con người ta cảm thấy đủ thì mọi thứ sẽ tốt đẹp. Nhưng dường như chồng tôi vẫn chưa thấy đủ, hoặc là muốn tìm kiếm một thứ gì đó lạ hơn, mới mẻ hơn. Đó là chuyện trai gái.

Mấy hôm rồi anh nói đi công tác. Tôi thấy lạ vì công tác gì mà mang ít đồ. Tôi cứ chuẩn bị cho anh hết thứ này đến thứ khác thì anh bảo không cần. Anh vào đó được chu cấp cho mọi thứ, vì công việc của anh là như thế. Đi vài ngày thì mang một chút xíu đồ đạc là được. Thế nên, tôi cũng mặc kệ, không chuẩn bị cho anh nữa.

Nhưng tới ngày anh đi thì con ốm. Tôi lo lắng cho con nên bảo anh ở nhà, hôm sau hãy đi. Anh bảo, công việc bận rộn không đi được, anh muốn đi ngay trong đêm rồi về sớm cho đỡ kéo dài chuyến công tác. Tôi ngậm ngùi, ở nhà chăm con. Khi anh vừa đi, tôi nảy ra ý định đưa con sang nhà ngoại để ông bà chăm sóc và mình cũng tiện ở lại đó luôn khi chồng đi vắng. Ai ngờ, tôi vừa ra thì thấy anh đứng đợi xe ở đoạn đường vắng. Tôi bảo taxi đợi xem anh đợi ai.

Đó là tình huống thật tình cờ, tôi phát hiện ra anh và một người đàn bà khác. Có lẽ, ông trời muốn cho tôi thấy cảnh tượng này. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra là như thế. Anh có giấu cũng không thể nào ngờ tôi lại phát hiện một cách đơn giản như thế.

Còn gì đau hơn thấy chồng ngủ với người khác? - 2

Bao lâu nay tôi sống trong mơ tưởng, nghĩ rằng chồng mình là một hình mẫu tuyệt vời. Tôi còn tự hào với bạn bè rằng, tôi có một gia đình lý tưởng, nào ngờ... (ảnh minh họa)

Tôi lần theo dấu chân anh, quên cả chuyện con ốm. Chuyện như trinh thám, tôi theo anh giống như một thám tử tư, sợ hãi và run rẩy. Tôi chưa bao giờ rơi vào tình huống này. Tôi còn sợ anh sẽ phát hiện ra mình theo dõi thì sẽ hỏng hết chuyện. Tôi vừa đi vừa khóc, vừa ôm con lại vừa động viên con ngoan để mẹ đi theo dõi ba ngoại tình.

Trời ạ, cảnh tượng thật đau khổ. Tôi không dám tin rằng, mình lại lâm vào hoàn cảnh như thế này! Bế đứa con trên tay, nhìn anh và người tình trong nhà nghỉ, tôi xót xa trong lòng. Còn gì đau đớn hơn, còn gì chua xót hơn với người vợ luôn tin tưởng và yêu thương chồng mình như tôi.

Vợ đẹp con ngoan ư, anh vẫn cứ ngoại tình, vẫn cứ tìm niềm vui mới bên ngoài. Tôi đã bảo anh ở lại vì con ốm, mà anh cứ đi. Vậy thì tôi phải làm sao đây? Bây giờ mọi chuyện đã rõ ràng, anh là kẻ phản bội.

Bao lâu nay tôi sống trong mơ tưởng, nghĩ rằng chồng mình là một hình mẫu tuyệt vời. Tôi còn tự hào với bạn bè rằng, tôi có một gia đình lý tưởng, nào ngờ...

Có bao giờ bạn giống như tôi? Làm sao thôi ám ảnh, làm sao thôi dày vò vì chồng mình lăng nhăng với người khác? Làm sao có thể xóa bỏ được hình ảnh chồng trên giường với một người đàn bà không phải mình? Đàn ông các anh tại sao lại nhẫn tâm như vậy, tại sao biến phụ nữ chúng tôi trở thành những người thế này? Tôi chua xót quá rồi! 
Còn gì đau hơn thấy chồng ngủ với người khác? 4.5 5 Unknown Tôi chưa từng nghĩ một ngày, chính tôi lại tận mắt chứng kiến chồng mình đang trên giường với người đàn bà khác. Và bởi chưa chu...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm