Có bầu mà không biết là con ai

Thực sự bây giờ, tôi hoang mang cực độ. Lỗi là do tôi, tôi chấp nhận chuyện này nhưng lại không biết cái thai ấy là của ai thì làm sao mà giải quyết?
  
Tôi vốn yêu hai người đàn ông cùng một lúc. Bản thân tôi cũng không biết như thế nào mới tốt cho tôi và cả đứa con trong bụng lúc này. Tôi vốn yêu một người si mê và điên cuồng, nhưng người đàn ông này lại chẳng cần tôi. Thế mà một lần, anh ta lại đồng ý lên giường với tôi. Có phải đàn ông dù không yêu nhưng vẫn bằng lòng lên giường với người nào đó, vì họ cần là thỏa mãn bản thân chứ không phải là tình yêu? Nhưng phụ nữ thì không thế. Khi yêu anh, tôi đã hết lòng hết dạ, tôi dại khờ nghĩ rằng, chỉ cần trao thân cho anh thì tôi sẽ có được anh.

Thế mà, sau khi đã cướp đi đời con gái của tôi, anh đã phũ phàng không nói một lời. Anh thậm chí không thèm liên lạc với tôi. Tôi khóc lóc, tới tận nơi tìm anh thì anh bảo, đó là do tôi tình nguyện chứ anh không lừa gạt tôi. Tôi chấp nhận thì phải gánh chịu hậu quả, đừng có khóc lóc van xin anh làm gì.

Anh còn nói tôi là ngu muội, vì đàn ông các anh không mất gì, nếu phụ nữ chúng tôi dễ dãi thì đừng trách họ. Đúng là tôi ngu muội vì anh nói, anh không hề có tình cảm với tôi. Một người không có tình cảm với mình thì níu kéo làm gì.

Có bầu mà không biết là con ai - 1

Thế là, tôi lại trao thân cho người này ngay sau 2 tuần gần gũi. Tôi không còn nề hà gì nữa, chuyện ngủ với anh ta cũng chẳng là gì. (ảnh minh họa)

Thời gian đó, có một người đàn ông cũng yêu thương tôi. Thấy tôi buồn rầu khôn nguôi, anh đã ở bên động viên, chăm sóc tôi. Anh bảo, anh muốn là chỗ dựa cho tôi. Khi đó, thật tình, cuộc sống với tôi đúng là vô nghĩa, ai bên cạnh không còn quan trọng nữa. Nghĩ người này cũng tốt với mình, lại kiên trì yêu mình thật lòng, tôi cũng đã đồng ý làm bạn gái của anh rất nhanh chóng. Tôi hận nên sống buông thả. Khi anh rủ tôi vào nhà nghỉ, tôi gật đầu đồng ý luôn. Trước đây, khi tôi còn trong trắng, tôi chẳng bao giờ dám nghĩ tới chuyện đó, nhưng giờ đã mất rồi thì còn giữ gìn làm gì.

Thế là, tôi lại trao thân cho người này ngay sau 2 tuần gần gũi. Tôi không còn nề hà gì nữa, chuyện ngủ với anh ta cũng chẳng là gì. Đứa con gái như tôi gần như đã không còn gì để mất. Tôi cứ yêu anh như vậy và chấp nhận, chuyện gì đến thì đến.

Nhưng, chẳng hiểu sao, một thời gian sau đó tôi thấy có cảm giác khó chịu trong người. Tôi cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể và nghi ngờ mình có bầu. Tôi thử thai và phát hiện mình đã mang bầu được vài tuần. Choáng váng, sợ hãi, tôi định nói với anh, người yêu hiện tại của tôi. Nhưng lại nghĩ, không biết cái thai này có phải là của anh hay không, hay là của người trước.

Ăn vạ ai bây giờ? Tôi quyết định nói với người yêu hiện tại để đòi anh ta cưới. Vì bây giờ thật chẳng còn cách nào nữa. Anh đã chấp nhận yêu tôi, bên cạnh tôi rồi. Nhưng anh bảo, mới đó thì làm sao mà đã có bầu được, trong khi anh đã tránh không cho tôi có bầu. Thế mà đùng đùng một cái tôi lại tung cái tin có thai. Anh có vẻ nghi ngờ tôi. Anh bảo, phải đi xét nghiệm thì mới tin đó là con anh.

Có bầu mà không biết là con ai - 2

Tôi đau khổ lắm, bây giờ tôi quá tuyệt vọng. Chắc là ông trời đang trừng phạt cho lối sống buông thả của tôi. Sao thân con gái lại dại dột thế này? (ảnh minh họa)

Tôi choáng váng. Bây giờ anh nghi ngờ tôi rồi sao? Anh định làm như vậy vì không muốn nuôi con của kẻ khác. Tôi nói, chuyện như thế có thể có bầu, vì có nhiều trường hợp chúng ta không thể nào lường trước được. Vậy mà anh cứ kiên quyết, anh đòi phải xét nghiệm thì mới cưới, không cưới rồi thì không thể nào thay đổi được.

Bây giờ tôi hoang mang quá. Nhưng thiết nghĩ, nói với người cũ rằng mình có bầu với anh ta, liệu anh ta có tin tôi không và có lấy tôi không? Tôi sợ rằng, mình có thú nhận thì anh ta lại nói tôi là người đàn bà không ra gì, có bầu với ai làm sao anh biết được.

Tôi hối hận rồi. Đúng là tôi đã quá nông nổi khi cùng lúc ngủ với hai người đàn ông. Rồi bây giờ có bầu lại không biết trút cho ai. Người hiện tại thì không chịu cưới, còn người cũ thì không hề yêu tôi dù là tôi có bầu với anh ta. Tôi không dám mạo hiểm. Nếu người hiện tại biết tôi có bầu với người khác thì làm sao, chắc là tôi mất cả chì lẫn chài mất.

Tôi đau khổ lắm, bây giờ tôi quá tuyệt vọng. Chắc là ông trời đang trừng phạt cho lối sống buông thả của tôi. Sao thân con gái lại dại dột thế này? 
Có bầu mà không biết là con ai 4.5 5 Unknown Thực sự bây giờ, tôi hoang mang cực độ. Lỗi là do tôi, tôi chấp nhận chuyện này nhưng lại không biết cái thai ấy là của ai thì làm sao mà gi...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm