Câu chuyện ly kỳ về người đàn ông bị tù oan 20 năm

Người đàn ông này sau khi bị tù oan vẫn giữ được phong độ, nhiều người đã ngỏ lời yêu ông.
  
Wang Benyu, 60 tuổi từng bị kết án oan tội cưỡng bức và giết một cô gái vào năm 1994. Tuy nhiên, sau gần 20 năm, cảnh sát đã bắt được kẻ giết người thật sự, chính là người ở cùng phòng ông năm đó, Li Yanming.

Sau khi được giải oan, ông Wang được đãi một bữa cơm tại nhà hàng sang trọng, được đền bù số tiền 1,5 triệu NDT cùng một ngôi nhà. Điều đáng nói là sau khi được giải oan, ông vẫn giữ được phong độ của mình.

Ngày trở lại với cuộc sống tự do, ông Wang nhận được rất nhiều lời hỏi cưới từ các cô gái, tuy nhiên, ông khá lo lắng vì không biết họ đến với ông vì tiền hay vì tình. Cuối cùng ông đã quyết định từ chối các lời mời và sống độc thân.

Câu chuyện ly kỳ về người đàn ông bị tù oan 20 năm
Một trong những bức ảnh cô gái muốn kết hôn với ông.
Được biết, trước khi ông bị kết án oan, ông từng có một người vợ và một người con. Tuy nhiên, người vợ này đã ly dị sau khi chồng bị kết tội cưỡng bức và giết người.

Ông Wang là một người nông dân hiền lành lên thành phố làm việc và trọ cùng Li Yanming. Tối ngày 12/5/1994, chính Li là người đem cô gái về phòng trọ, cưỡng bức và giết cô gái. Sau khi sự việc xảy ra, Li đe dọa sẽ giết ông Wang nếu như ông báo cho cảnh sát.

Li giấu xác cô gái trong góc nhà và bỏ trốn trong đêm hôm đó, ông Wang trở thành người tình nghi duy nhất trong vụ án.

Năm 1996, tòa tuyên án ông tội cưỡng bức và giết người. 'Trong tù tôi luôn cầu mong cảnh sát bắt được Li và mình được giải oan'- Ông Wang chia sẻ.

Năm 2012, cảnh sát bắt được Li tại thủ đô Bắc Kinh vì một tội danh khác. Tuy nhiên, Li cũng đã thú nhận luôn tội ác của mình cách đây gần 20 năm. Ông Wang chính thức được tự do sau gần 20 năm tù oan.

Câu chuyện ly kỳ về người đàn ông bị tù oan 20 năm
Ông Wang chỉ chỗ cô gái bị giết.
Câu chuyện ly kỳ về người đàn ông bị tù oan 20 năm
Ông Wang về thăm lại tổ tiên.
Câu chuyện ly kỳ về người đàn ông bị tù oan 20 năm 4.5 5 Unknown Người đàn ông này sau khi bị tù oan vẫn giữ được phong độ, nhiều người đã ngỏ lời yêu ông.    Wang Benyu, 60 tuổi từng bị kết án oan tội ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm