Bỏ xe máy trên cầu, nhảy xuống sông tự vẫn

Tối 6/5, một số người tham gia giao thông qua cầu Bến Thủy (cũ) nối 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh hốt hoảng khi thấy một nam thanh niên bỏ xe máy lại trên cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông Lam tự vẫn.

Người dân tập trung trên cầu Bến Thủy (cũ) xem tìm kiếm tung tích anh Th. trong đêm

Người dân tập trung trên cầu Bến Thủy (cũ) xem tìm kiếm tung tích anh Th. trong đêm

Khoảng 21h ngày 6/5, người tham gia giao thông phát hiện nam thanh niên đi xe máy đến khu vực giữa cầu Bến Thủy (cũ). Khi đi đến giữa cầu, người này dừng xe rồi leo nhanh qua lan can cầu, nhảy xuống sông Lam.

Tại hiện trường, nạn nhân để lại một đôi dép, điện thoại di động cùng chiếc xe máy Wave màu trắng. Danh tính nạn nhân được xác định là Th. (SN 1992, trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An).

Ngay sau đó, gia đình anh Th. đã có mặt tại cầu Bến Thủy, thuê người dùng thuyền tìm kiếm khu vực dưới chân cầu.

Chiếc xe máy nạn nhân bỏ lại tại hiện trường

Chiếc xe máy nạn nhân bỏ lại tại hiện trường

Được biết, anh Th. đã lập gia đình, có vợ và con chưa tròn 1 tuổi. Hiện tại vợ con anh Th. đang ở miền Nam, còn anh Th. ở cùng với bố mẹ. Trước khi xảy ra sự việc, anh Th. đi chơi cùng một nhóm bạn rồi bất ngờ chạy xe máy ra cầu Bến Thủy tự vẫn.

Đến 7h sáng nay (7/5), gia đình anh Th. vẫn đang thuê thuyền để tìm kiếm tung tích anh Th nhưng chưa có kết quả. 
Bỏ xe máy trên cầu, nhảy xuống sông tự vẫn 4.5 5 Unknown Tối 6/5, một số người tham gia giao thông qua cầu Bến Thủy (cũ) nối 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh hốt hoảng khi thấy một nam thanh niên bỏ xe máy...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm