Bắt giữ xe khách chở 540kg gà đông lạnh Trung Quốc bốc mùi thối

Ngày 15/5, Đội CSGT số 8, Phòng Cảnh sát giao thông, CATP Hà Nội cho biết đã bắt giữ 12 thùng xốp chứa gà đông lạnh đã bị hỏng, bốc mùi nồng nặc có trọng lượng 540kg, trên một xe khách loại 51 chỗ chạy tuyến Phú Thọ-Sài Gòn.

Bắt giữ xe khách chở 540kg gà đông lạnh Trung Quốc bốc mùi thối

ảnh minh họa

Theo thông từ cơ quan chức năng, tại km198, huyện Thường Tín, TP Hà Nội tổ công tác Đội CSGT số 8 đã phát hiện và kiểm tra xe ô tô khách mang BKS: 19L-4934, do lái xe Nguyễn Long Nghị, 38 tuổi, quê ở huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, điều khiển.

Lực lượng chức năng đã phát hiện khoang chở hàng của xe có 12 thùng xốp, bên trong có gà con đã thịt, ướp lạnh, đang bốc mùi hôi nồng nặc. Qua kiểm đếm, số gà đông lạnh có trọng lượng 540kg.

Tài xế Chính không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến số hàng trên và số gà này được nhập từ Trung Quốc đưa vào Việt Nam để tiêu thụ.

Vụ việc sau đó được tổ công tác Đội CSGT số 8, phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường và Cảnh sát kinh tế huyện Thường Tín lập hồ sơ, xử lý.
Bắt giữ xe khách chở 540kg gà đông lạnh Trung Quốc bốc mùi thối 4.5 5 Unknown Ngày 15/5, Đội CSGT số 8, Phòng Cảnh sát giao thông, CATP Hà Nội cho biết đã bắt giữ 12 thùng xốp chứa gà đông lạnh đã bị hỏng, bốc mùi nồng...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm