Đại ca tôi đi học


Tên phimĐại ca tôi đi học
Đạo diễnĐang cập nhật
Diễn viênTanaka Koki, Nagase Tomoya, Tegoshi Yuya, Aragaki Yui
Thể LoạiPhim hài hước
Sản xuất2006
Quốc GiaPhim Nhật Bản
Thời lượng10 tập
Năm phát hành2006
Download
Xem PhimHãy gọi tôi là anh hùng
Xem thêm : 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Giới thiệu Phim
Nội dung phim Đại Ca Tôi Đi Học

Đại Ca Tôi Đi Học là mộ bộ phim truyền hình Nhật Bản dài 10 tập,phim được sản xuất vào năm 2006."Răng Sắc Kantou" là một bang phái xã hội đen lúc bấy giờ,và người cầm đầu băng nhóm đó là anh chàng Makio 27 tuổi.Trong một cụ làm ăn lớn,Makio đã làm hỏng vụ làm ăn đó,mọi người trong bang chế giễu,coi thường anh là một kẻ võ phu,bố anh thì nổi giận,bắt anh phải lấy cho bằng được tấm bằng tốt nghiệp trung học thì mới được trở thành người đứng đầu bang phái đời thứ ba.Makio nghỉ học đã lâu,những con chữ,những phép toán như quá xa vời đối với anh ta,rồi Makio có tốt nghiệp được hay không khi trong đầu cậu ấy,số lượng kiến thức gần như bằng không.Bộ phim sẽ mang lại cho khán giả nhiều phen cười té ghế,và cũng mang lại bài học quý giá là hãy can đảm và tự tin để bắt đầu lại mọi chuyện,không có gì là quá muộn nếu chúng ta có lòng tin vào bản thân mình.





























Đại ca tôi đi học 4.5 5 Unknown Tên phim Đại ca tôi đi học Đạo diễn Đang cập nhật Diễn viên Tanaka Koki, Nagase Tomoya, Tegoshi Yuya, Aragaki Yui Thể Loại Phim hài hước Sản...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm