Vợ đánh chết chồng vì xô xát trong đêm

Chiều 10/4, thượng tá Cao Tiến Mai (Trưởng Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An) đã ký lệnh bắt bà Nguyễn Thị Liên (54 tuổi) để điều tra nghi vấn giết người.

Vợ đánh chết chồng vì xô xát trong đêm

Trước đó, Công an huyện Nam Đàn nhận được tin, chồng bà Liên là Bùi Văn Vừa (59 tuổi, trú xóm Bắc Sơn 2, xã Nam Hưng) vừa chết tại nhà riêng, khi khâm liệm mọi người phát hiện trên cơ thể ông này có dấu vết lạ. Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra kết luận nạn nhân tử vong do bị vật cứng đánh vào đầu và người.

Khai với cơ quan điều tra, bà Liên cho biết, 3h ngày 9/4, hai người to tiếng vì bà không chịu "chiều chồng". Bà bị chồng kéo tay lôi ra sân dùng thanh sắt phi 16 đánh.

Cướp lại được thanh sắt, bà Liên đã đánh lại chồng và tiếp tục cầm cây cuốc dựng ở bờ sân đánh hai nhát mạnh vào đầu và cổ.

Khi thấy chồng gục ngã, bà Liên vào nhà tiếp tục ngủ. Buổi sáng tỉnh dậy bà thấy chồng nằm chết ở sân nên hô hoán, cho rằng ông bị trúng gió.

Bà Liên còn khai, hơn 10 năm trước từng dùng dao chém ông Vừa bị thương.
Vợ đánh chết chồng vì xô xát trong đêm 4.5 5 Unknown Chiều 10/4, thượng tá Cao Tiến Mai (Trưởng Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An) đã ký lệnh bắt bà Nguyễn Thị Liên (54 tuổi) để điều tra nghi vấn ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm