Văn Quyến quả quyết không bán độ

Chiều nay, thông tin từ một tờ báo đặt ra nghi vấn Văn Quyến bán độ trong trận đấu giữa Ninh Bình và Yangon United (Myanmar) trên sân nhà ngày 12/3 vừa qua, thuộc khuôn khổ AFC Cup, ngay lập tức Văn Quyến đã lên tiếng phủ nhận.

Trong trận đấu này, Ninh Bình đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Điều đáng nói Văn Quyến không có tên trong danh sách thi đấu của đội bóng cố đô. Trận đấu đầu tiên mà Văn Quyến tham dự là trận gặp Kelantan ở vòng 4 AFC Cup.

Ở trong trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Sỹ đưa Phạm Văn Quyến vào sân thay Danh Ngọc ở phút 70. Đây là lần đầu tiên Quyến "béo" được ra sân ở mùa giải năm nay.

Văn Quyến, Ninh Bình, bán độ
Văn Quyến phủ nhận chuyện bán độ

Chỉ khoảng 5 phút có mặt trên sân, Văn Quyến đã có pha giữ bóng thông minh, rồi chọc khe cho Lê Văn Thắng băng xuống dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 3-0 cho Ninh Bình. Kết thúc với trận thắng 4-0, HLV Nguyễn Văn Sỹ dành sự khen ngợi đặc biệt và tin tưởng Văn Quyến sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong thời gian sắp tới.

Sau khi các cầu thủ Ninh Bình dính vụ bán độ tại AFC Cup, trước nhiều thông tin Văn Quyến cũng liên quan đến tiêu cực, cầu thủ này khẳng định mình hoàn toàn trong sạch, thậm chí còn cho rằng mình đã một lần dính chàm, không bao giờ có chuyện đi lại vết xe đổ.

Sau những khẳng định của Văn Quyến, người hâm mộ đã yên tâm khi danh sách 11 cầu thủ liên quan đến bán độ không có Văn Quyến.

Tuy nhiên đến hôm nay, lại có thông tin trên báo chí nghi ngờ Văn Quyến bán độ trong trận thắng Yangon United vừa qua. Văn Quyến đã rất bất ngờ trước thông tin này.

"Tôi rất bất ngờ về thông tin này. Tôi xin khẳng định là mình không liên quan đến bán độ",Văn Quyến khẳng định với phóng viên.

Việc Văn Quyến có liên quan đến bán độ hay không đến thời điểm này chưa thể khẳng định, bởi chắc chắn cơ quan công an sẽ mở rộng cuộc điều tra, sau khi bầu Trường tuyên bố có nhiều trận đấu khác của Ninh Bình có biểu hiện tiêu cực chứ không chỉ một trận duy nhất tại AFC Cup.

Trong buổi tập đầu tiên hôm qua, Văn Quyến đã không có mặt trên sân tập. 
Văn Quyến quả quyết không bán độ 4.5 5 Unknown Chiều nay, thông tin từ một tờ báo đặt ra nghi vấn Văn Quyến bán độ trong trận đấu giữa Ninh Bình và Yangon United (Myanmar) trên sân nhà ng...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm