ƯỚC

Kìa ai lăn lội thân cò
Kìa ai đơn bóng buồn lo một mình
Ước ao trong cõi nhân sinh
Cùng chung câu hát có mình có ta
Dìu nhau vượt ải tuổi già
Diễn trò đôi lứa như là đang xoan
Đỡ nhau lúc phải lo toan
Bởi chưng cuộc sống đâu toàn vui thôi
Bọt bèo phận mỏng nổi trôi
Mốt mai ai biết rằng tôi thế nào
Nếu còn có chỗ để trao
Thì ai ơi hãy cùng vào trú thân
                                                                                                                                                     Nguyễn Xuân Hiểu
ƯỚC 4.5 5 Unknown Kìa ai lăn lội thân cò Kìa ai đơn bóng buồn lo một mình Ước ao trong cõi nhân sinh Cùng chung câu hát có mình có ta Dìu nhau vượt ải tuổi gi...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm