Tân HLV M.U Giggs: "Vua tình dục" bóng đá thế giới

Ryan Giggs có một sự nghiệp tuyệt vời, cùng cuộc sống cá nhân được ngưỡng mộ, nhưng đó là trước 2011, thời điểm nổ ra vụ scandal rúng động Vương quốc Anh.

Góc khuất của một ngôi sao

Tháng 5/2011, hơn 7 vạn CĐV M.U đã có mặt trên khán đài Old Trafford để mừng đội nhà giành chức vô địch Premier League. M.U đã đăng quang sau một năm thất bại trước Chelsea, với chỉ 1 điểm ít hơn.

Giggs, M.U, Moyes
Giggs bên canh người vợ Stacey

Trên khán đài còn có sự hiện diện của Stacey Cooke, người vợ của Giggs. Cô đến để cổ vũ chồng, trong ngày anh giành danh hiệu Premier League thứ 12 trong sự nghiệp, tất cả đều cùng một màu áo M.U.

Thế nhưng, chỉ sau chưa đầy 24 tiếng đồng hồ sau đó, những tin tức xuất hiện với sự sỉ nhục lớn cho tiền vệ của M.U. Giggs bị phanh phui chuyện ngoại tình với siêu mẫu Imogen Thomas.

Thời điểm ấy, nghị viện Anh đang thảo luận về quyền riêng tư cá nhân. Bất chấp điều đó, cũng như nỗ lực của Giggs để phủ nhận thông tin, mọi chuyện vẫn được phơi bày trên mặt báo, và truyền tải cực nhanh trên internet, đặc biệt là các trang mạng xã hội.

Trước đó, một tờ báo Anh đã hứa hẹn sẽ tiết lộ chuyện động trời về một ngôi sao bóng đá và mối quan hệ ngoài hôn nhân với Imogen Thomas, ngôi sao truyền hình thực tế hàng đầu xứ sương mù.

Hình tượng của Giggs - được biết đến như một ngôi sao chuyên nghiệp, là thần tượng của nhiều người - đã bị tác động rất nhiều sau bê bối này.

Nghiện sex, đa nhân cách hay đạo đức giả?

Nhưng vấn đề không chỉ có thế. Sau sự cố Imogen Thomas, Giggs bị phanh phui scandal tình ái còn đình đám hơn thế, khi anh quan hệ với Natasha, chính là người vợ của em trai Rhodri.

Gia đình sốc, giới cầu thủ bất ngờ, và nhiều CĐV tỏ rõ thái độ chán nản. Giggs và vợ, Stacey Cooke, đã phủ nhận scandal, khi cho rằng Natasha thêu dệt mọi chuyện, nhưng giấy thì không gói được lửa.

Giggs, M.U, Moyes
Phía sau Giggs là một hình ảnh đầy bê bối

Họ đã ăn nằm với nhau từ 2003, sau khi quen trong một quán bar. Sau đó, kể cả khi Natasha đã về làm vợ em trai Rhodri của mình, Giggs vẫn tìm đến cô. “Không phải vì tình yêu. Anh ấy đến với tôi chủ là để thỏa mãn nhu cầu tình dục”, người em dâu kết tội ngôi sao của Quỷ đỏ. Mối quan hệ vụng trôm kéo dài tận 8 năm, cho đến khi bị phanh phui.

Theo lời của Natasha, chỉ vài tuần trước khi cô làm đám cưới với Rhodri, Giggs “anh” đã chi 500 bảng để cô đi phá thai. Đây là sản phẩm ngoài mong muốn trong mối quan hệ lén lút của họ.

Giggs luôn thể hiện hình ảnh người đàn ông chung thủy, một ngôi sao đáng ngưỡng mộ. Nhưng các câu chuyện dẫn đến một chi tiết: anh đã lừa dối vợ để “ăn vụng” cùng lúc với Imogen và Natasha.

Sự việc khiến Ryan và Rhodri không nhìn mặt nhau suốt một thời gian dài. Cha đẻ của Giggs sau đó đã chỉ trích nặng nề cầu thủ này.

Chưa hết, trong lúc gia đình Giggs lục đục, một phụ nữ bí mật khai cô cũng đã ngủ với anh. Người phụ nữ này yêu cầu báo chí giữ bí mật danh tính, tiết lộ cô đã quen Giggs ở thời điểm anh chào đón đứa con đầu lòng.

Đây không phải cuộc tình một đêm, mà mối quan hệ kéo dài. Tiết lộ này đã phơi bày sự thật: Giggs qua mặt vợ để lập “hat-trick” bồ nhí trong suốt một thời gian dài.

Sau khi scandal liên tục bùng nổ, Giggs phải đi cai nghiện sex, và bị gọi là Tiger Woods của Vương quốc Anh, vì chứng nghiện tình dục. Người ta không thể giải thích được Giggs, rằng anh mắc chứng nghiện sex, đạo đức giả, đa nhân cách, hay tổng hợp tất cả các yếu tốt trên trong con người mình.
Tân HLV M.U Giggs: "Vua tình dục" bóng đá thế giới 4.5 5 Unknown Ryan Giggs có một sự nghiệp tuyệt vời, cùng cuộc sống cá nhân được ngưỡng mộ, nhưng đó là trước 2011, thời điểm nổ ra vụ scandal rúng động V...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm