Real thắng, Ronaldo thừa nhận sợ ra sân

Phát biểu sau trận thắng 1-0 của Real trước Bayern Munich, Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh cảm thấy không ổn khi trở lại sân cỏ sau chấn thương.

Trước khi diễn ra trận bán kết lượt đi giữa Real Madrid và Bayern Munich rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã phải nghỉ thi đấu dài ngày vì một chấn thương anh gặp phải trong trận đấu với Borussia Dortmund ở vòng tứ kết.

Ronaldo, CR7, Real, Bayern
Ronaldo tiếc nuối vì cơ hội bị bỏ lỡ

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 4, và sẽ chỉ có thể trở lại ở trận bán kết lượt về với Bayern. Tuy vậy, trước một đối thủ mạnh là nhà ĐKVĐ Champions League, HLV Carlo Ancelotti đã tung Ronaldo vào sân ngay từ đầu, bất chấp sự cảnh báo của các bác sĩ.

Điều này đã khiến Ronaldo rất lo ngại, và trong một phát biểu sau trận đấu, anh đã thừa nhận nỗi sợ của mình.

"Tôi đã cảm thấy sợ, đây là trận đấu đầu tiên của tôi sau ba tuần nghỉ chấn thương. Một vài người không muốn tôi thi đấu và một vài người muốn. Tuy vậy giờ đây tôi đã cảm thấy thoải mái hơn và sẽ có thể chơi những trận đấu kế tiếp."

Cầu thủ vừa giành giải QBV 2013 cũng chia sẻ suy nghĩ của anh về kết quả trận bán kết lượt đi: "1-0 là một kết quả không tồi. Chúng tôi đã có lợi thế, và nếu ở trận lượt về tuần tới chúng tôi ghi bàn thắng sân khách thì họ sẽ khó lòng vào chung kết."
Real thắng, Ronaldo thừa nhận sợ ra sân 4.5 5 Unknown Phát biểu sau trận thắng 1-0 của Real trước Bayern Munich, Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh cảm thấy không ổn khi trở lại sân cỏ sau chấ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm