Phó phòng văn hóa huyện hiếp dâm cấp dưới

Nguồn tin từ Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Bùi Đức Miên (SN 1968, trú tại xã Lạc Long, huyện Lạc Thủy), Phó Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Lạc Thủy để điều tra về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân của vụ việc là chị Bùi Thị H (SN 1988, trú tại xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy).


Trước đó, chị H đã đến công an trình báo về việc mình bị vị Phó phòng văn hóa huyện Lạc Thủy dùng vũ lực hiếp dâm chị. Đơn trình báo nêu rõ, ngày 28/3, chị H cùng đoàn công tác có mặt tại TP Hòa Bình để tham gia Đại hội thể dục, thể thao lần thứ V của tỉnh Hòa Bình. Tại đây, chị H được Ban tổ chức bố trí chỗ ăn nghỉ tại khách sạn Đà Giang (phố Cù Chính Lan, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình).

Tối 28/3, ông Bùi Đức Miên với vai trò là cấp trên đã yêu cầu chị H sang phòng của mình để trao đổi công việc. Tại đây, ông Miên đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi đồi bại. Để giải thoát, chị H đã phản kháng quyết liệt, cắn vào tay vị phó phòng văn hóa và tri hô mọi người đến ứng cứu. Khi mọi người đến, chị H đầu tóc rối xù, quần áo xộc xệch, gương mặt vẫn còn hoảng hốt cho biết vừa bị ông Miên hiếp dâm.

Sau khi kết thúc Đại hội, chị H đã làm đơn tố cáo gửi Công an TP Hòa Bình về việc bị ông Miên hiếp dâm. Ngay sau khi nhận được đơn của chị H, Công an TP Hòa Bình đã triệu tập ông Miên đến trụ sở để làm rõ. Sau khi tiến hành trưng cầu giám định vết cắn trên tay của Bùi Đức Miên, lời khai của những người làm chứng, biết không thể chối cãi, vị Phó phòng văn hóa huyện Lạc Sơn đã phải cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo tìm hiểu của PV, chị H là người phụ nữ đoan trang, đã lập gia đình và có một con gái. Sự việc phó phòng Văn hóa có hành vi đồi bại đã khiến dư luận Hòa Bình bất bình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ... 
Phó phòng văn hóa huyện hiếp dâm cấp dưới 4.5 5 Unknown Nguồn tin từ Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Bùi Đức Miên (SN 1968, trú tại xã Lạc ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm