Người "giàu" cũng khóc

Vừa xấu hổ vì sợ bị chồng đánh giá là quá "máu me", vừa gặp cảnh hụt hẫng vì chồng "yêu chưa tới", em cảm thấy căng thẳng, ức chế.

(Em gái giấu tên)

Chuyện phòng the không phải là một cuộc chơi để vợ chồng thi nhau tham gia rồi nhanh chóng giành phần thắng, mà như một bữa tiệc, phải từ từ khai tiệc - nhập tiệc - tàn tiệc để thưởng thức hết vẻ đẹp và vị ngon của nó.

Sự ẩm ướt ngay tại lối vào của cơ thể phụ nữ có thể từ ba nguồn: 1/ Dịch tiết ngay tại cửa mình khi gặp kích thích tình dục qua các giác quan. 2/ Dịch nhờn ở cổ tử cung tiết ra trong những ngày rụng trứng. 3/ Huyết trắng khi bị viêm nhiễm phụ khoa (thường kèm theo đau bụng, ngứa ngáy, khó chịu, mùi tanh hôi...).

Người

"Dầu bôi trơn" cho hoạt động tình dục được tuyến sinh dục ở hai bên cửa mình của người phụ nữ tiết trong suốt quá trình chăn gối, đặc biệt là khúc dạo đầu. Thiếu dịch nhờn, chuyện ân ái của chị em khó mà đầu xuôi đuôi lọt nhưng "khủng hoảng thừa" cũng là chuyện đáng nói, làm "người trong khóc thầm" nhiều phen như tình huống của bạn.

Nếu như sự "khô hạn" bị coi là bằng chứng của tình trạng mất lửa, không có cảm hứng với chồng thì sự "dầm dề" dịch tiết khiến nhiều cô vợ trẻ ngượng ngùng, bởi trong con mắt của nhiều người, chúng là bằng chứng "không thể chối cãi" về sự ham hố, phóng đãng, dâm dục. Đứng trước sự dồi dào "điện nước" này, nhiều ông chồng cảm thấy hứng thú vì vợ khỏe mạnh, "máy chạy ngon lành", có anh trêu chọc cái tính tươm tướp "háu ăn" của bà xã. Ngược lại, có người kỹ tính lại không thích tiếng ồn kém thanh tao phát ra, thảng hoặc có người còn coi đó là sự bất tiện về vệ sinh, cản trở việc khám phá bằng tay hoặc bằng miệng. Chưa kể có nhiều ông thường ngộ nhận dịch nhờn là cực khoái ở phụ nữ, dẫn đến hoàn tất "thủ tục hành chính" một cách chóng vánh.

Bạn nên tâm sự với chồng về cảm nghĩ và mong muốn của mình, để cùng chồng điều chỉnh lại nhịp điệu của cả hai cho hòa hợp. Chỉ sợ yếu và thiếu, chứ dư dả thì có nhiều cách chi xài. Bạn có thể rút ngắn màn "khai vị" để đi thẳng vào "món" chính. Hoặc có thể thấm bớt nước bằng một chiếc khăn. Hoặc áp dụng kiểu cách yêu đương "bắt đầu - ngừng nghỉ" xen kẽ, cho đến khi cả hai đều thỏa mãn. 
Người "giàu" cũng khóc 4.5 5 Unknown Vừa xấu hổ vì sợ bị chồng đánh giá là quá "máu me", vừa gặp cảnh hụt hẫng vì chồng "yêu chưa tới", em cảm thấy căng thẳn...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm