Moyes xứng đáng được trao cơ hội sau hai tấn bi kịch

Man United đã có một trận đấu cực hay trước Bayern Munich. Với những gì trình diễn Qủy đỏ xứng đáng có được kết quả hòa trước Bayern. Công đầu phải thuộc về David Moyes, với những toan tính hợp lý về mặt con người lẫn chiến thuật.

Moyes xứng đáng được trao cơ hội

Dù cho M.U là ĐKVĐ Premier League 2012/13, nhưng đội bóng này đã có dấu hiệu thoái trào trong mấy mùa bóng gần đây. David Moyes không thể là Ferguson, người đã gắn bó hơn 27 năm gắn bó với với "đứa con" M.U để hiểu nó cần gì mà giải quyết trong những lúc bí bách nhất. Tuy nhiên, sau trận hòa của M.U trước Bayern đã khiến cho nhiều người nghĩ khác về David Moyes.

Moyes xứng đáng được trao cơ hội sau hai tấn bi kịch
Man United đã có một trận đấu cực hay trước Bayern Munich.

Thật không dễ để Man United có thể chơi công bằng với Bayern, khi quá chênh lệch về lực lượng Tuy nhiên, Moyes đã khiến tất cả ngạc nhiên khi Man United có được sự chắc chắn rất kín kẽ trước hàng công của Bayern. Trong khi đó, M.U cũng tỏ ra rất lợi hại trong tấn công. Đáng ra, Qủy đỏ đã có bằng thắng ngay trong hiệp 1 nếu như Welbeck chiến thắng được Neuer trong pha bóng đối mặt ở phút 39.

Dù không thể thắng nhưng ít ra Moyes cũng đã cho thấy, ông đủ khả năng chèo lái Man United đi đến thành công sau trận hòa trước nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Trong bóng đá hiện đại, những đội bóng lớn đòi hỏi HLV phải mang đến sự thành công tức thì, hoặc có những dấu ấn tích cực để mở cánh cửa vinh quang ở tương lai. Moyes chưa làm được nhưng xứng đáng được trao cơ hội khi đã giúp Man United cầm hòa Bayern Munich tại Old Trafford.

Hai tấn bi kịch của Moyes

Từ khi được Alex Ferguson chọn làm người kế nhiệm thì số phận của David Moyes cũng phút chốc thay đổi. Moyes phải trải qua liên tiếp những tấn bi kịch lớn trong sự nghiệp cầm quân mà trước đó ông chưa từng trải qua.

Tấn bi kịch đầu tiên của Moyes là về tinh thần. Đến Old Trafford, Moyes phải mất ăn mất ngủ từ những áp lực quá lớn của sự thành công mà người tiền nhiệm Ferguson để lại. Những ngày qua, CĐV M.U hết đòi gỡ băng rôn "Người được chọn" lại dùng máy bay kêu gọi sa thải Moyes. Nó thật quá khủng khiếp đối với bất kì HLV nào khi bị chính CĐV nhà đả kích đến vậy. Moyes đúng là đang gánh cả "bầu trời áp lực" về tinh thần.

Tấn bi kịch thứ hai của Moyes là bi kịch của chính bản thân ông. Trong cuộc đời khi cơ hội đến thì ai cũng cố gắng nắm bắt để thay đổi số phận. Moyes cũng vậy. Ông không thể nào bỏ qua cơ hội được tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên ở M.U. Đó là giấc mơ của những HLV hàng đầu trên thế giới.

Đó cũng là bi kịch lớn nhất của Moyes cho đến lúc này. Moyes thừa quyết tâm thừa khát vọng muốn chinh phục những đỉnh cao trong bóng đá cùng M.U. Nhưng ông đến không đúng thời thế để thành công. Có lẽ BLĐ và CĐV Man United cần cho Moyes thêm thời gian để ông chứng tỏ.
Moyes xứng đáng được trao cơ hội sau hai tấn bi kịch 4.5 5 Unknown Man United đã có một trận đấu cực hay trước Bayern Munich. Với những gì trình diễn Qủy đỏ xứng đáng có được kết quả hòa trước Bayern. Công đ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm