Luke Shaw hướng trái tim về Old Trafford

Nhận lời cam kết có một vị trí trong đội hình 1 ở M.U, Luke Shaw đang chuẩn bị khăn gói chuyển đến Old Trafford.

Suốt thời gian qua, tài năng trẻ của Southampton trở thành nhân vật trung tâm của cuộc cạnh tranh giữa hai ông lớn ở giải Ngoại hạng là Chelsea và M.U.

Hiện Luke Shaw đang được định giá gần 30 triệu bảng. Trong động thái mới nhất, anh đã biểu lộ mong muốn gia nhập Quỷ đỏ, sau khi nhận được sự đảm bảo vị trí trong đội hình chính thức.

Luke Shaw, Old Trafford, M.U
Luke Shaw đang chuẩn bị khăn gói chuyển đến Old Trafford

Trên trang mạng cá nhân Twitter, Shaw có đến 175.000 người đặt tình trạng "theo dõi". Tối qua, một fan M.U có tên Sarah đã gửi lời nhắn nhủ:

"Hy vọng cậu (Luke Shaw) sẽ ký hợp đồng với MUFC. Chúng tôi rất háo hức trước viễn cảnh này. Chúc may mắn!"

Sau đó, Shaw đã công khai nhấn nút "thích" dòng trạng thái trên, biểu lộ sự hưởng ứng. Tuy nhiên, khi bị các CĐV Southampton phản ứng, Shaw lập tức thay đổi sang chế độ "không thích".

Cho đến thời điểm hiện tại, Shaw vẫn chưa đưa ra bình luận nào về tương lai. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận cầu thủ trẻ này cho hay, Shaw muốn gia nhập một đội bóng lớn mùa tới để có cơ hội đoạt những danh hiệu cao quý.

Được biết, David Moyes theo đuổi Luke Shaw nửa năm qua và giữa các bên đã có những cuộc tiếp xúc đàm phán chuyển nhượng. 
Luke Shaw hướng trái tim về Old Trafford 4.5 5 Unknown Nhận lời cam kết có một vị trí trong đội hình 1 ở M.U, Luke Shaw đang chuẩn bị khăn gói chuyển đến Old Trafford. Suốt thời gian q...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm