Klopp: 'Dortmund lẽ ra phải ghi năm bàn vào lưới Real'

HLV Juergen Klopp tiếc nuối vì hàng công chơi không tốt ở trận tứ kết lượt đi Champions League thua Real Madrid 0-3 hôm qua 2/4. Ở lượt đi bán kết mùa trước, Borussia Dortmund từng thắng đậm Real với tỷ số 4-1, kết quả góp phần quyết định giúp họ đi tiếp vào chung kết.

Nhưng hôm qua, sau thất bại 0-3 trên sân Real, nguy cơ Dortmund phải dừng bước ngay từ tứ kết Champions League đang hiện rõ hơn lúc nào. Và Klopp cho rằng nếu điều đó thành hiện thực, trách nhiệm trước tiên thuộc về hàng công với nhiều tình huống phung phí cơ hội tại Bernabeu.

Klopp: Dortmund lẽ ra phải ghi năm bàn vào lưới Real
Dortmund của Klopp không còn tạo nên phép màu như khi đánh bại Real một năm về trước. Ảnh: UEFA.

"Dortmund hôm nay lẽ ra có thể ghi tới năm bàn, nhưng lại chẳng có bàn nào. Chúng tôi chạy rất nhiều và chiến đấu hết sức để tìm kiếm ít nhất một bàn thắng mà không được, dù có nhiều tình huống thuận lợi để làm điều đó. Nếu đội bị loại sau trận lượt về tuần tới, chắc chắn một số tình huống tấn công phung phí trận hôm nay sẽ bị đem ra chỉ trích", Klopp nói sau trận.

Ông cũng cho rằng hàng thủ Dortmund đã chơi không tốt: "Chúng tôi lùi quá sâu và để hở quá nhiều khoảng trống. Chúng tôi đã chơi không đủ chắc chắn hôm nay".

Klopp đặc biệt thất vọng với các tình huống Dortmund để thủng lưới bàn thứ hai và thứ ba: "Real luôn ghi bàn trên sân nhà và việc họ mở tỷ sớm không làm tôi bất ngờ. Nhưng trong các bàn thứ hai và thứ ba của họ, thật sự chúng tôi đã chơi không tốt, chúng tôi có bóng và thời gian để xử lý, nhưng lại để mất bóng một cách dễ dàng".

Tuy nhiên, Klopp khẳng định chừng nào còn hy vọng, Dortmund sẽ còn chiến đấu: "Chúng tôi sẽ cố gắng một lần nữa, bằng tất cả những gì mình có ở trận lượt về".
Klopp: 'Dortmund lẽ ra phải ghi năm bàn vào lưới Real' 4.5 5 Unknown HLV Juergen Klopp tiếc nuối vì hàng công chơi không tốt ở trận tứ kết lượt đi Champions League thua Real Madrid 0-3 hôm qua 2/4. Ở lượt đi b...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm