Inter quyết mua cả Torres và Dzeko

Chủ tịch Erick Thohir của Inter lại tiếp tục thể hiện tham vọng đưa đội bóng của ông về vinh quang xưa, bằng việc tuyên bố quyết tâm mua Fernando Torres và Edin Dzeko.

Chủ tịch Erick Thohir cần Dzeko lẫn Torres để đưa Inter trở lại Champions League

Chủ tịch Erick Thohir cần Dzeko lẫn Torres để đưa Inter trở lại Champions League

Tỷ phú Erick Thohir đang bắt đầu sứ mệnh mà ông chủ cũ Massimo Morratti của Inter để lại. Đó là... tiêu tiền kiểu tỷ phú. Sau khi mua được Hernanes từ Lazio trong tháng 1/2014 và thuyết phục được Nemanja Vidic gia nhập Inter trong mùa Hè này với mức lương lên tới gần 5 triệu euro/năm (trong khi mức lương cao nhất của Inter hiện nay chỉ là 2,5 triệu euro/năm), ông muốn tiến xa hơn với việc mua về Torres và Dzeko.

"Tôi biết rằng Torres, Dzeko và Morata đang ở trong những tình huống có thể tiếp cận được" - ông trùm ngành truyền thông Indonesia tuyên bố - "Sẽ rất tuyệt nếu họ đến với Inter".

Đây là một động thái rất mới. Thông tin Inter đang theo đuổi Torres đã được tổng giám đốc Marco Fassone thừa nhận 2 ngày trước, nhưng với tuyên bố của ông chủ Erick Thohir, thông tin trở nên có sức nặng hơn nhiều lần. Nó thể hiện tham vọng rất lớn của ông chủ người Indo. Cách đây 1 tháng, ông cũng khẳng định Inter đang nhắm tới hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal.

Inter quyết mua cả Torres và Dzeko

Fernando Torres

Điều đáng chú ý là theo các báo Italia, Inter đã tiếp xúc với người đại diện của Edin Dzeko một lần và quyết định từ bỏ việc mua anh này bởi mức lương mà tiền đạo của Man City đòi hỏi quá cao. Hiện Dzeko nhận tới gần 10 triệu euro tại sân Etihad, tức là gấp 4 lần mức lương trần của Inter và ngay cả con số sau khi "mặc cả" cũng không thể chấp nhận được. Nhưng nay, Erick Thohir lại trực tiếp nhắc đến cái tên Dzeko, có thể hiểu rằng quyết tâm của Inter đang lên rất cao.

Ngay cả khi những người này thuộc diện "có thể ra đi", thì giá của họ sẽ không rẻ. Chelsea sẽ không muốn bán Torres quá lỗ với cái giá 50 triệu bảng mà họ đã chi để có được tiền đạo người Tây Ban Nha. Man City không cần tiền và Dzeko vẫn có giá trị sử dụng với họ. Đội bóng Anh từng từ chối một lời đề nghị trị giá gần 20 triệu euro của Juventus, tức là Inter sẽ không thể trả thấp hơn con số này. Tương tự, Morata đang nhận một mức lương "bèo" tại Real và họ không hề vội vàng. Đã có tin Real từ chối lời hỏi mua với giá 22 triệu euro từ Arsenal. Cộng thêm vào đó, ông chủ của Inter chắc chắn sẽ phải phá vỡ quỹ lương với những tên tuổi này. Đây sẽ là một chiến dịch mua sắm tốn kém.

Thohir tuyên bố: "Sẽ đưa Inter trở lại Champions League trong 2 năm tới". Và để làm được việc đó, thì những cái tên kể trên hoàn toàn không phải nói chơi.
Inter quyết mua cả Torres và Dzeko 4.5 5 Unknown Chủ tịch Erick Thohir của Inter lại tiếp tục thể hiện tham vọng đưa đội bóng của ông về vinh quang xưa, bằng việc tuyên bố quyết tâm mua Fer...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm