Hòa như thua, Barca phải trả giá đắt

Không chỉ đánh mất lợi thế, Barca còn nhận tin xấu: trung vệ Pique phải ngồi ngoài 4 tuần do chấn thương trong trận hòa như thua trước "gà nhà" Atletico Madrid.
  
Với kết quả hòa 1-1 tại Camp Nou trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League, Barca đã đẩy mình vào thế khó khi tuần tới phải đến làm khách ở Calderon đầy cạm bẫy. Người yếu bóng vía thậm chí cho rằng, số phận thầy trò Martino xem như đã được định đoạt vì ai cũng biết Atletico cực lợi hại trên sân nhà.

Atletico Madrid, Neymar, Messi, Barca, Pique
Sau Valdes, đến lượt Pique dính chấn thương ở thời điểm quan trọng

Đêm qua, ngoài tỷ số gây bất lợi, đội bóng xứ Catalan còn bị tổn thất về nhân lực: Gerard Pique phải nghỉ thi đấu 4 tuần sau pha va chạm với Diego Costa ở ngay phút thứ 10 của trận đấu, buộc phải nhường lại vị trí cho cầu thủ trẻ Marc Bartra.

Sau khi tiến hành kiểm tra và chụp X-quang vùng bị bầm tím, các bác sĩ kết luận, trung vệ này bị gãy xương chậu, kéo anh ra khỏi nhiều cuộc chiến trong giai đoạn khốc liệt nhất của giải, trong đó có cả chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Real Madrid.

Các trận còn lại mà Barca không có sự phục vụ của lá chắn này gồm: tứ kết lượt về với Atletico (và cả bán kết nếu giành vé), ở La Liga là gặp Real Betis, Granada, Atheletic Bilbao và có thể là cả Elche.

Như vậy, tin xấu liên tiếp đến với hàng phòng thủ vốn là mối lo của Barca khi mất đi 2 lá bài quan trọng: thủ thành Valdes và giờ là Pique. 
Hòa như thua, Barca phải trả giá đắt 4.5 5 Unknown Không chỉ đánh mất lợi thế, Barca còn nhận tin xấu: trung vệ Pique phải ngồi ngoài 4 tuần do chấn thương trong trận hòa như thua trước "...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm