Figo: "Ronaldo bị la ó có gì mà ầm ĩ"

Theo danh thủ Luis Figo, việc Cristiano Ronaldo bị khán giả nhà la ó hôm cuối tuần là chuyện bé cỏn con, không có gì phải ầm ĩ.

Cống hiến miệt mài, liên tục nổ súng nhưng Ronaldo lại là đích nhắm đả kích của CĐV Bernabeu trong chiến thắng 5 sao của Real trướcVallecano hôm cuối tuần. Lý do đươc đưa ra, có lẽ khán giả thất vọng với 2 thất bại liên tiếp của đội nhà mà Ronaldo không thể tạo ra sự khác biệt, dẫn đến đội bị rơi xuống vị trí thứ 3.

Figo, Real, CR7, Bồ Đào Nha, Ronaldo
Theo Figo, hãy quên chuỵên Ronaldo bị la ó đi

HLV Ancelotti sau đó đã lên tiếng, bày tỏ sự 'khó hiểu' cũng như nhìn nhận, cách phản ứng như thế của fan với Ronaldo là "vô cảm" và "tàn nhẫn".

Tuy nhiên, danh thủ đồng hương của Ronaldo, từng gắn bó với Bernabeu, Luis Figo cho rằng: "Trong bóng đá, bạn phải chuẩn bị với việc bị đối xử như Ronaldo vừa gặp phải. Nó không phải là câu hỏi có đáng bị hay không, bóng đá là thế. Chúng ta không nên làm to chuyện và hãy quên nó đi".

"Khán giả ở Bernabeu la ó bất kỳ ai, nhưng ở trận kế tiếp, họ sẽ lại hoan nghênh cho cậu ấy. Không ai thích bị la ó nhưng nếu nó xảy ra, nó sẽ xảy ra",Figo nói thêm.

Về khả năng cạnh tranh ngôi vị cao nhất của thầy trò Ancelotti với 2 đối thủ Atletico và Barca, Figo nhận định: " Theo tôi, Real vẫn có thể giành chức vô địch La Liga mùa này nhưng họ phải phản ứng lại tức thì. Hai thất bại liên tiếp là một đòn giáng thực sự".

Theo danh thủ sinh năm 1972, việc có mặt ở cả La Liga, Cúp Nhà vua và Champions League là cơ hội nhưng cũng đồng thời thách thức rất lớn cho đội bóng áo trắng.

"Không ai nghi ngờ khả năng của đội. Real không thể chỉ tập trung vào một cuộc tranh tài mà phải chiến đấu ở cả 3 mặt trận".
Figo: "Ronaldo bị la ó có gì mà ầm ĩ" 4.5 5 Unknown Theo danh thủ Luis Figo, việc Cristiano Ronaldo bị khán giả nhà la ó hôm cuối tuần là chuyện bé cỏn con, không có gì phải ầm ĩ. ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm