David Moyes chửi học trò là "đồ ngu"

HLV của Man Utd, David Moyes đã dùng từ "ngu" để mô tả pha cản bóng bằng tay của Phil Jones trong vòng cấm địa đội nhà.

Trong trận đấu với Everton tối qua, Man Utd đã để thủng lưới trước vì sai lầm ngớ ngẩn của Phil Jones. Trong nỗ lực ngăn cản cú sút của đối phương, hậu vệ trẻ này đã hồn nhiên vung tay chắn bóng và khiến đội nhà phải chịu thua từ chấm phạt đền.

David Moyes, M.U, Everton, Phil Jones
Pha cản bóng nghiệp dư của Phil Jones

Sau đó, Quỷ đỏ tiếp tục nhận bàn thua thứ 2 ngay trong hiệp 1 khi các hậu vệ của họ giăng bẫy việt vị bất thành và chấp nhận thua chung cuộc với tỉ số 0-2.

Sau trận đấu, David Moyes không giấu được sự thất vọng với các hậu vệ của ông. HLV người Scotland nói trên Sky Sports: " Chúng tôi đã phải nhận 2 bàn thua tồi tệ. Trước đó, chúng tôi chuyền bóng rất tốt, giữ bóng và kiểm soát trận đấu. Những gì chúng tôi thiếu khi đó là tạo ra các cơ hội."

"Chúng tôi đã có sự kiểm soát tuyệt vời và chúng tôi kết thúc nó bởi 2 quyết định ngu ngốc, một trong đó là quyết định lăn ra cản bóng rất ngu (Phil Jones). 2 bàn thua quá tồi."

Với trận thua trước Everton, Man Utd gần như sẽ yên vị ở vị trí thứ 7 ở mùa giải này, vị trí thấp nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League. 
David Moyes chửi học trò là "đồ ngu" 4.5 5 Unknown HLV của Man Utd, David Moyes đã dùng từ "ngu" để mô tả pha cản bóng bằng tay của Phil Jones trong vòng cấm địa đội nhà. Tron...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm