Danny Welbeck cân nhắc khả năng rời M.U

Một mùa hè vô cùng biến động hứa hẹn sẽ đến với Man United. Tiền đạo trẻ Danny Welbeck không hề đảm bảo tương lai của mình cùng CLB nữa.

Danny Welbeck cân nhắc khả năng rời M.U

Ryan Giggs nhiều khả năng sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ. Nemanja Vidic đến Inter Milan, Patrice Evra chưa rõ điểm đến, nhiều cầu thủ không chứng tỏ được khả năng bị thành lí. Danny Welbeck cũng đang được liên hệ để rời khỏi Old Trafford.

Welbeck năm nay 23 tuổi, là cầu thủ có tốc độ, kĩ thuật, sức mạnh đáng nể. Nhưng không ít lần anh tỏ ra quá vô duyên trước khung thành đối phương. Dù sao, Welbeck vẫn là sự lựa chọn đáng tin nơi hàng công Tam sư khi ghi được 8 bàn sau 21 lần ra sân.

Ở Man United, Welbeck chỉ là sự lựa chọn thứ 2 sau Wayne Rooney, Robin van Persie. Anh là con bài rất đáng dùng trong những trận cầu lớn với kinh nghiệm và khả năng phá lối chơi đối phương.

Hợp đồng của Welbeck còn 2 năm với M.U. Nhưng trong bối cảnh HLV David Moyes vừa bị sa thải, người mới chưa đến, Welbeck buộc phải cân nhắc kĩ tương lai của mình.

Trước sự quan tâm của Tottenham, Welbeck không thể không suy nghĩ. Và nếu Welbeck có một kì World Cup thành công, anh sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn nữa.
Danny Welbeck cân nhắc khả năng rời M.U 4.5 5 Unknown Một mùa hè vô cùng biến động hứa hẹn sẽ đến với Man United. Tiền đạo trẻ Danny Welbeck không hề đảm bảo tương lai của mình cùng CLB nữa. ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm