Choáng váng với clip con gái đánh chửi bố thậm tệ

Chê trách bố kém cỏi không nuôi được mình, hai cô con gái được ăn học tử tế đã cùng nhau lao ra đánh chửi bố đẻ.
  
Clip 2 con gái đánh chửi bố để thậm tệ.

Người xem dường như sốc nặng khi chứng kiến 2 cô gái trẻ, khuôn mặt sáng sửa, ăn mặc đồng phục thể dục dành cho học sinh, liên tục lao vào chửi bới thậm tệ, đánh mánh một người đàn ông mà theo bối cảnh trong clip thì đây chính là cha của 2 cô gái này.

Đoạn clip dài hơn 1 phút bắt đầu bằng những cảnh 2 cô gái lao vào giằng co, xô xát với một người đàn ông và liên tục xưng mày tao với người đàn ông này. Sau khi nghe lời can thiệp của những người xung quanh, khán giả mới hiểu đây chính là bố của 2 cô gái trẻ này.

Theo đoạn clip này thì nguyên nhân khiến 2 cô gái tự nhận mình là "ăn học tử tế" chửi mứng thậm tệ và đánh người bố của mình là do mấy năm nay không kiếm được tiền về nuôi gia đình, không chăm lo gì tới vợ con Qua đoạn clip, những tiếng xưng hô gây nhức tai và nhưxng hành động đánh lại người bố khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ.

Choáng váng với clip con gái đánh chửi bố thậm tệ - Ảnh 1

Cô gái mặc bộ quần áo thể dục đánh chửi bố thậm tệ (Ảnh cắt từ clip)

Mặc dù có khá nhiều người xung quanh can ngăn "Sao lại đánh bố thế, đánh bố thế người ta cười chết Chúng mày 2 đứa, bố nhỏ thế kia...." Nhưng 2 cô giá vẫn rất hung hăng lao vào người bố và mắng chửi liên tục.

Cô gái tố cáo người cha của mình thường xuyên đánh đập mẹ và chỉ về nhà để lấy tiền.

Thậm chí, khi người bố bỏ cuộc và ra khỏi nhà, cô gái còn tiếp tục nói với theo: "Cái loại mày, anh em nó cũng không nhận bao nhiêu năm nay rồi".

Đoạn clip dù mới xuất hiện nhưng nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi trái chiều nhau. Bạn Hùng, đồng ý kiến với số đồng người cho rằng: Người đàn ông có như thế nào thì cũng là cha của 2 cô gái. Rõ ràng nhận mình có ăn học tử tế mà xưng mày tao với bố đẻ rồi còn đánh lạii bố. Những việc này chưa đến lượt những người làm con phải làm. Loạn thật".

Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng: "Nếu thật sự người đàn ông này tồi tệ đến như vậy thì cũng đáng bị như thế lắm Không thể nào chấp nhận được người đàn ông như vậy". 
Choáng váng với clip con gái đánh chửi bố thậm tệ 4.5 5 Unknown Chê trách bố kém cỏi không nuôi được mình, hai cô con gái được ăn học tử tế đã cùng nhau lao ra đánh chửi bố đẻ.    Clip 2 con gái ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm