Chàng trai pha chế cocktail nhanh nhất thế giới

Hãy đến quán bar nào có Sheldon Wiley - nhân viên pha chế giành 2 kỷ lục thế giới.
Có khi bạn muốn tận hưởng một cuộc sống về đêm, thưởng thức một thứ đồ uống ở quầy bar và nhanh chóng quay về bàn tán gẫu với đám bạn. Nhưng, sự chậm chạp của nhân viên pha chế khiến cả một đám đông phải chờ đợi hay những yêu cầu phức tạp có thể giết chết cảm hứng của một đêm dài vui vẻ.
Và đây là lời khuyên dành cho bạn, hãy đến bất cứ quán bar nào có mời Sheldon Wiley làm việc.
Anh chàng pha chế này vừa thiết lập một kỉ lục thế giới vào năm ngoái về “Người pha chế cocktail nhiều nhất trong một phút” với con số 18. Và mới đây, anh đã lần thứ 2 lập kỉ lục khác trong sự nghiệp.
Trong một câu lạc bộ đêm có tên Bounce Sporting ở New York, Wiley đã pha chế được 1905 thứ đồ uống khác nhau, lập kỉ lục “Người pha chế cocktail nhiều nhất trong một giờ”.
Sheldon Wiley lập 2 kỷ lục về pha chế cocktail
Wiley đã từng phá vỡ kỉ lục này vào tháng 3 năm 2011 với 1003 ly cocktail; nhưng sau đó nó lại bị phá bởi một người tên Erik Mora ở Las Vegas với 1559 ly vào tháng 12 cùng năm. Wiley đã tuyên bố sẽ giành lại ngôi vị quán quân về tay mình.
Luật được đặt ra là mỗi ly cocktail phải có ít nhất 3 nguyên liệu khác nhau và ít nhất 1 trong số đó phải là rượu, và quan trọng là không có ly nào có vị giống nhau.
Được tài trợ bởi nhãn hiệu Stoli Premium Vodka, Wiley đã sử dụng 8 hương vị Vodka khác nhau và những nguyên liệu đặc trưng của Bounce để tạo nên những ly cocktail cực kỳ hấp dẫn.
Và giờ đây, Wiley đã lại trở về ngôi vị quán quân trong cuốn kỉ lục Guinness thế giới với danh hiệu “Người pha chế rượu nhanh nhất thế giới”.
Sheldon Wiley say mê với nghệ thuật pha chế đồ uống
Theo Hải Yến
Chàng trai pha chế cocktail nhanh nhất thế giới 4.5 5 Unknown Hãy đến quán bar nào có Sheldon Wiley - nhân viên pha chế giành 2 kỷ lục thế giới. Có khi bạn muốn tận hưởng một cuộc sống về ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm