Bỏng tay vì thích đùa với lửa

Sự mực thước và lễ nghĩa của Huy làm tôi thấy thán phục. Đi với anh, tôi học hỏi được nhiều thứ về kinh doanh cả về con người.

18 tuổi, trong khi bạn bè trầy trật luyện thi để vào đại học thì tôi được ba mẹ cho đi du học nước ngoài. 5 năm trau dồi học hành nghiêm túc, tôi về nước theo nguyện vọng của ba mẹ vì sống gần gia đình vẫn hơn. 23 tuổi, vóc dáng nuột nà, gương mặt quyến rũ, vốn kiến thức và ngoại ngữ đủ dùng, tôi tự tin mình là người phụ nữ thời đại, hiện đại đáng mơ ước của khối anh. Thế nên những chàng đến với tôi cũng phải "có tầm", không quá đẹp trai cũng phải phong độ đủ xài, gia canh tương đối về vật chất lẫn vị trí xã hội. Với tư tưởng phóng khoáng, tôi không ngại chuyện sex nếu hợp tính hợp ý và có thiện cảm với nhau. Trong 2 năm ở Việt Nam, tôi đã hẹn hò nhiều và cũng tình nguyện lên giường cùng không ít gã trai tôi vừa ý. Những mối tình đo chóng vánh ra đi vì sau khi cạn cảm xúc, tôi thấy các chàng chỉ là những gã có thể đi cùng mình đến đó thôi, không thể xa hơn nữa.

Cách đây hơn nửa năm, tôi gặp được Minh, người mà tôi "vừa ý" hơn hẳn các chàng khác bởi ngoài chức trưởng phòng kinh doanh ở tuổi 27, Minh là một người tình tuyệt vời với khả năng quyết rũ và nồng nàn chết người lúc trên giường. Yêu Minh, tôi thấy cuộc sống tình dục ngày càng phong phú và không biết chán. Mặn nồng hơn nửa năm thì trong một lần công tác, tôi gặp được Huy. Khác với những gã đàn ông thường vây quanh tôi vì sự quyến rũ bề ngoài, Huy đối với tôi như một anh nông dân trước đóa hoa xinh đẹp, chỉ ngắm nhìn chứ không đụng tay vào.

Bỏng tay vì thích đùa với lửa - 1

Trong lần dự tiệc cùng Huy tôi mới biết Minh là đồng nghiệp cũ của anh. Nhìn thấy tôi sóng đôi bên Huy, Minh nhìn với thái độ khinh bỉ và soi mói. (ảnh minh họa)

Trước sự mực thước và lễ nghĩa của Huy làm tôi thấy thán phục. Đi với anh, tôi học hỏi được nhiều thứ về kinh doanh cả về con người. Anh hay nói sống ở đời phải có tình với nhau, để sau này có sa cơ thất thế, bên cạnh còn có bạn bè, những người yêu thích mình nâng đỡ. Anh cũng chưa bao giờ đòi hỏi tôi phải "cho" anh nhiều hơn dù nhiều lần tôi gợi ý chuyện đó. Anh là người đàn ông hiện đại, không ngại chuyện sex khi yêu nhau, nhưng với tôi, anh thấy một nét đẹp tâm hồn khác và muốn trân trọng giữ gìn đến cuối cùng. Tôi đã xác định, Huy mới thực sự là người đàn ông của đời mình mà không phải bất cứ ai khác. Thế là tôi chia tay Minh với lý do thẳng thắn đã yêu người khác. Nào ngờ chuyện éo le hơn!

Trong lần dự tiệc cùng Huy tôi mới biết Minh là đồng nghiệp cũ của anh. Nhìn thấy tôi sóng đôi bên Huy, Minh nhìn với thái độ khinh bỉ và soi mói. Dự sẽ có chuyện chẳng lành nếu Minh kể tất cả về tôi cho Huy nghe nhưng Minh đã không làm vậy. Minh chủ động liên lạc với tôi bảo có việc cần bàn. Nể tình vì trước đây dù gì cũng một thời mặn nồng bên nhau, tôi đến nhà riêng để gặp. Minh bảo biết tôi yêu Huy và Huy cũng yêu tôi nên sẽ không gán đường, xem như buổi hẹn đêm nay là để nói lời chào tạm biệt. Rồi chúng tôi cụng ly chia tay trong vui vẻ. Nào ngờ sao ly rượu, tôi thấy đầu óc mình chếnh choáng... Tỉnh dậy tôi lơ mơ nhớ mình đã quan hệ với Minh mà không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào!

Bỏng tay vì thích đùa với lửa - 2

Đường nào tôi cũng mất tất cả nhưng tôi không muốn đánh mất Huy. Tôi đã đi quá xa để có thể quay lại. (ảnh minh họa)

Lo lắng vì đã "phạm lỗi" với Huy nhưng dù gì đó cũng là lần cuối, từ đây về sau tôi và Huy sẽ luôn có nhau mới là điều quan trọng. Thế nên những ngày sau đó tôi vui vẻ đi bên cạnh Huy và dự tính tương lai tươi đẹp nhưng không ngờ! Một tháng sau cái đêm ngủ với Minh, tôi phát hiện mình có thai... biết ngay là sự cố lần đó, tôi đã gọi điện mắng Minh không tiếc lời, báo là mình dính bầu và sẽ đi phá. Minh đã hốt hoảng cầu xin tôi giữ lại giọt máu cho anh vì anh còn thương tôi nên đã cố tình "dụ" tôi. Đến lúc này thì tôi là người rơi vào đường cùng. Hoặc tôi phá thai để Huy không biết tôi từng là người phụ nữ phóng túng, từng quan hệ với nhiều đàn ông nhưng khi đó Minh cũng sẽ không để tôi yên. Minh sẽ quậy đến cùng, sẽ phanh phui chuyện tôi đã sống cùng anh ra sao trong nửa năm trời với Huy. Tôi và Huy cũng không thể tiếp tục. Hoặc tôi giữ cái thai, chia tay Huy để sống với một gã tiểu nhân đã cố gắng phá hỏng đời mình như Minh - điều mà tôi không muốn, lại càng không còn yêu thương gì người đàn ông điểu giả như Minh nữa.

Đường nào tôi cũng mất tất cả nhưng tôi không muốn đánh mất Huy. Tôi đã đi quá xa để có thể quay lại. Tôi đùa với lửa và chính ngọn lửa tình đó đã bừng cháy thiêu rụi chính tôi... Tôi nên làm sao? 
Bỏng tay vì thích đùa với lửa 4.5 5 Unknown Sự mực thước và lễ nghĩa của Huy làm tôi thấy thán phục. Đi với anh, tôi học hỏi được nhiều thứ về kinh doanh cả về con người. 1...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm