Bị dọa tung ảnh sex lên Facebook

Mẹ mới mất, không có tiền đi học nên em đã chat tìm bạn và vì 300 nghìn đồng mà em đã quan hệ với người đó. Khi quan hệ, em không để ý rằng anh ta đã chụp hình.
  
Giờ anh ta nói không quan hệ nữa thì anh ta đăng hình lên Facebook, làm cho nhiều người gọi tới em rủ đi nhà nghỉ. Em không chịu thì anh ta nói hãyđợi đấy. Em không biết phải làm sao? Xin hãy giúp em.(Nguyễn)

Teen-girl-crying-1813-1397344982.jpg

Tôi đồng cảm với những lo lắng, bối rối của em lúc này. Tuy nhiên, vấn đề hoàn toàn có cách giải quyết nên em hãy bình tâm để suy xét nhé!

Do em không nói rõ về bản thân, độ tuổi, điều kiện gia đình cũng như đặc điểm của anh ta nên rất khó để có những tư vấn cụ thể. Mặc dù vậy, xét về mặt pháp luật thì việc anh ta dọa đưa hình ảnh của em lên Facebook mà không được sự đồng ý của em là hành vi vi phạm pháp luật, sẽ bị xử lý theo quy định. Đây là cơ sở quan trọng để em có cách ứng xử với anh ta .

Trước hết, em cần nói chuyện với anh ta rõ ràng một lần nữa. Trong cuộc trò chuyện, cần cho anh ta thấy rằng sự việc đã qua là điều mà em không mong muốn và đề nghị anh tôn trọng em, cho em xin lại những hình ảnh mà anh đã chụp. Đồng thời, thể hiện sự hiểu biết rất rõ ràng của mình về pháp luật để anh ta nhận ra rằng việc dự kiến làm là phạm pháp và sẽ bị xử lý nghiêm. Em cũng có thể khéo léo ghi âm lại cuộc trò chuyện để làm bằng chứng sau này trước các cơ quan pháp luật.

Song song đó, em cần suy xét kỹ để xem tự bản thân mình có khả năng giải quyết chuyện này không? Nếu không tự tin để giải quyết một mình, em hãy tìm một người thân trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết có thể trợ giúp em, đồng hành cùng em đi qua giai đoạn khó khăn này.

Điều quan trọng nhất bây giờ là em phải hết sức bình tâm trước áp lực từ phía anh ta. Pháp luật bảo vệ em và có những người thân đứng bên cạnh em để có thể cùng em giải quyết khó khăn.

Sau nữa, qua tất cả những gì xảy ra, chắc chắn rằng em đã rút ra cho mình bài học thấm thía về hậu quả của sự suy xét không cẩn thận trong những hoàn cảnh khó khăn của cuộc sống. Hy vọng và tin tưởng rằng sau sai lầm này, em sẽ xây dựng cho mình một cuộc sống lành mạnh hơn, chín chắn hơn và bản lĩnh hơn.

Chúc em bình tâm và sớm giải quyết được vấn đề! 
Bị dọa tung ảnh sex lên Facebook 4.5 5 Unknown Mẹ mới mất, không có tiền đi học nên em đã chat tìm bạn và vì 300 nghìn đồng mà em đã quan hệ với người đó. Khi quan hệ, em không để ý rằng ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm