Valdes chia tay Barca trong đau đớn

Chấn thương nặng trong trận thắng Celta Vigo (3-0) buộc thủ thành 32 tuổi phải nói lời chia tay sớm với Barca cũng như sẽ không thể tham dự World Cup 2014.

Sevilla (thắng Real 2-1) giúp Barca nhận niềm vui nhân đôi khi thừa thắng xông lên chính thức qua mặt kình địch không đội trời chung sau ít tuần để vuột mất ngôi đầu bảng.

Valdes, Barca, Messi,
Mất Valdes là tổn thất lớn cho Barca

Tuy nhiên, trong niềm vui chiến thắng trước Celta Vigo, Barca gặp tổn thất lớn khi thủ thành Victor Valdes dính chấn thương nặng, buộc phải nghỉ đến hết mùa. Không những vậy, Valdes cũng sẽ lỡ hẹn ở mùa hè Brazil 2014 cùng tuyển Tây Ban Nha.

Do đây là mùa giải cuối cùng của Valdes ở Camp Nou nên đêm qua cũng được xem là lần cuối anh xuất hiện trước các CĐV nhà. Cú lao ra cản phá pha dứt điểm của Orellana phía đội khách khiến Valdes ngã trong đau đớn, phải rời sân bằng cáng cứu thương.

Sau khi tiến hành hàng loạt các xét nghiệm tại CLB cũng như ở bệnh viện, phía Barca cho biết, thủ môn này bị rách dây chằng đầu gối phải và cần một thời gian tương đối dài để hồi phục. Như vậy, Valdes đã khép lại mùa giải cũng như chia tay Barca theo cách không thể buồn hơn.

Trước tình huống không ngờ, Barca phải đối mặt với thách thức lớn, khi phía trước họ phải căng mình cho cả 3 cuộc chiến: La Liga, Cúp Nhà vua và Champions League. Mất lá chắn vững vàng của hàng thủ, Pinto ít thi đấu liệu có tự tin để tỏa sáng? 
Valdes chia tay Barca trong đau đớn 4.5 5 Unknown Chấn thương nặng trong trận thắng Celta Vigo (3-0) buộc thủ thành 32 tuổi phải nói lời chia tay sớm với Barca cũng như sẽ không thể tham dự ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm