Toni Kroos là cầu thủ Man United cần phải ký hợp đồng

Man United cần phải được tăng cường lực lượng trong mùa hè nếu họ muốn cải thiện kết quả sau mùa giải thất vọng dưới triều đại của tân HLV David Moyes.
http://tanchau123.blogspot.com/

Vị chiến lược gia 50 tuổi người Scotland hẳn đã rất phấn khích khi biết rằng tiền vệ Toni Kroos của Bayern Munich, một mục tiêu của Man United đã để ngỏ cánh cửa chuyển đến thi đấu tại Premier League.

Nếu đây là một lựa chọn của tiền vệ người Đức, Man Untied cần phải vượt qua những đối thủ để giành được chữ ký của Toni Kroos khi đội chủ sân Old Trafford muốn cải tổ lại đội hình.
Phát biểu với báo giới mới đây, Toni Kroos cho biết: “Đó không còn là bí mật, chuyển đến Premier League là một khả năng có thể xảy ra. Tôi đã nghe nói đến những tin đồn. Rất nhiều người ở Anh nhắc đến nó. Ở Đức cũng đang có những câu chuyện tương tự. Tôi chưa có quyết định nào. Không ai biết điều gì có thể xảy ra cho đến mùa hè”.

Ngôi sao người Đức cũng cho biết sẵn sàng chuyển đến một đội bóng không đủ điều kiện dự Champions League, điều đó sẽ giúp HLV Moyes tự tin hơn trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.

Trong vài năm nay, Man United luôn có những vấn đề ở khu vực giữa sân với Michael Carrick là lựa chọn tin cậy duy nhất ở trung tâm hàng tiền vệ.

Từ vị trí này các đội bóng có thể kiểm soát trận đấu và điểm yếu của Quỷ đỏ đã khiến họ nhiều lần phải nhận những thất bại.

Nếu có được chữ ký của Toni Kroos, Man United sẽ dễ dàng hơn để giành quyền kiểm soát ở khu vực giữa sân và khả năng phân phối bóng ở hàng tiền vệ sẽ tốt hơn để hỗ trợ cho hàng tấn công của họ.

Trong khi Man United luôn có vấn đề ở hàng tiền vệ, hàng phòng ngự cũng thể hiện một bộ mặt nghèo nàn ở mùa giải này và sẽ suy yếu hơn khi Nemanja Vidic ra đi vào mùa hè. Kroos có thể sẽ là cầu thủ nhận được cuộc gọi đầu tiên khi TTCN mùa hè mở cửa.

Ngôi sao người Đức sẽ giúp Man United giải quyết tất cả những vấn đề của mình. Với Kroos trong đội hình, Man United có thể giải quyết được vấn đề để lại từ khi Roy Keane chia tay đội bóng trong năm 2005.

Khi còn tại nhiệm, Sir Alex đã sử dụng một hàng tiền vệ trung tâm yếu nhưng được hỗ trợ bởi những cầu thủ chạy cánh tài năng như Cristiano Ronaldo và một hàng phòng ngự chắc chắn.
http://tanchau123.blogspot.com/

Sir Alex cũng có những sự lựa chọn khác như Owen Hargreaves và Darren Fletcher những người cũng có khả năng thi đấu tốt ở khu vực giữa sân theo ý của mình.

Trong khi đó HLV Moyes có rất ít sự lựa chọn ở hàng tiền vệ kể từ khi trở thành người kế nhiệm của HLV Alex Ferguson và điều này đã gây ra nhiều vấn đề.

Bây giờ trong cuộc cách mạng về lực lượng, HLV Moyes cần phải giải quyết bài toán vị trí tiền vệ trung tâm.

Kroos chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng của mình, nhưng mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Đức sẽ không hề rẻ. Nhưng với việc ngôi sao của Bayern Munich đã sẵn sàng ra đi, HLV Moyes cần phải quyết đoán để đưa tiền vệ 24 tuổi gia nhập sân Old Trafford nếu muốn sớm đưa Man United sớm trở lại thành thế lực mạnh ở đấu trường châu Âu.
Theo Phạm Kiên

Toni Kroos là cầu thủ Man United cần phải ký hợp đồng 4.5 5 Unknown Man United cần phải được tăng cường lực lượng trong mùa hè nếu họ muốn cải thiện kết quả sau mùa giải thất vọng dưới triều đại của tân HLV D...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm