Phát hiện xác nữ giới lõa thể, đầu trọc trong nhà hoang

Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ khoảng 50 tuổi nằm chết trên sàn nhà trong tình trạng không 1 mảnh vải che thân.

Khoảng 10h30 sáng nay, 18/3, một số người dân ở thôn Hạ Thôn, xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, trên đường đi làm về thì ghé qua ngôi nhà hoang nằm trên đường Võ Nguyên Giáp (ven biển Bảo Ninh) để nghỉ chân thì hốt hoảng khi phát hiện bên trong ngôi nhà có một phụ nữ nằm chết trong tình trạng không một mảnh vải che thân, đầu cạo trọc.

Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ khoảng 50 tuổi nằm chết trên sàn nhà trong tình trạng không 1 mảnh vải che thân. Đầu nạn nhân đã bị cạo tróc tóc. Trên người không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Phát hiện xác nữ giới lõa thể, đầu trọc trong nhà hoang
Phát hiện xác nữ giới lõa thể, đầu trọc trong nhà hoang
Phát hiện xác nữ giới lõa thể, đầu trọc trong nhà hoang
Cơ quan chức năng cho một số người dân vào nhận dạng, nhưng không có kết quả

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương để nhận sự giúp đỡ. Xác định đây là vụ việc có nhiều nghi vấn nghiêm trọng nên lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã phong tỏa hiện trường, đồng thời cho các trinh sát kiểm tra những khu vực xung quanh.

Đến khoảng 12h30' cùng ngày, chính quyền địa phương cho một số người dân vào nhận dạng, tuy nhiên không có kết quả.

Theo cơ quan chức năng, người phụ nữ này mới chết nên chưa có dấu hiệu phân hủy, không phải là người ở địa phương. Có thể nạn nhân bị hiếp sau đó bị giết chết tại ngôi nhà này.

Hiện vụ việc đang được các quan chức năng khẩn trương làm rõ.

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, một xác chết lõa thể cũng được phát hiện ở Đà Nẵng. Cụ thể, khoảng 7 giờ sáng 10/2, một số ngư dân đang thả lưới đánh cá trên sông Hàn đoạn qua phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng bất ngờ phát hiện một thi thể đàn ông.

Ngay sau khi phát hiện, bà con ngư dân đã đưa xác chết vào bờ. Nạn nhân chết trong tư thế lõa thể, cơ thể tím tái.

Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng công an có mặt tại hiện trường và tổ chức khám nghiệm tử thi.

Qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định danh tính nạn nhân là ông Trần Như (40 tuổi) trú đường Nại Hiên Đông 18, phường Nại Hiên Đông.

Theo một số người dân tại địa phương, ông Như bị bệnh thần kinh mấy năm nay, không lập gia đình và hiện đang sống với mẹ già.

Đêm 9/2, người ta thấy ông Như có uống rượu rồi đi lang thang không về nhà. Đến sáng nay thì nhận được tin ông tử vong.

Ngay sau khi khám nghiệm tử thi cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng.
Phát hiện xác nữ giới lõa thể, đầu trọc trong nhà hoang 4.5 5 Unknown Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ khoảng 50 tuổi nằm chết trên sàn nhà trong tình trạng không 1 mảnh vải che thân. Khoảng 10...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm