Phấn khích, Moyes mơ MU vô địch cúp C1

HLV David Moyes tin rằng MU có thể giành chiến thắng tại Champions League/Cup C1 mùa này.
  

Bị thua 0-2 ở lượt đi nhưng MU đã làm nên điều kì diệu tại Old Trafford khi thắng Olympiakos 3-0, qua đó giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2. Trong áp lực nặng nề, các cầu thủ MU đã biết cách vượt qua và HLV David Moyes đã không thể hài lòng hơn nữa.

"Cách các cầu thủ phản ứng sau thất bại hôm Chủ nhật đã làm tôi vô cùng hài lòng", Moyes nói. "Tôi đã nói với họ vào sáng thứ Hai rằng chúng tôi phải giành chiến thắng 3-0 và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Và có lẽ chính người hâm mộ cũng không thể tin nổi. Họ xứng đáng có một đêm tuyệt vời này vì chúng tôi đã không cho họ nhiều đêm ngon giấc ở mùa này".

Phấn khích, Moyes mơ MU vô địch cúp C1 - 1

MU ngược dòng kì diệu

Khi được hỏi về khả năng thành công của MU tại Champions League mùa này, HLV David Moyes tỏ ra khá tự tin: "Mọi thứ còn tùy vào lá thăm nhưng tôi thực sự tin rằng chúng tôi có khả năng vô địch nếu chúng tôi phát huy đúng năng lực của mình. Tôi hi vọng sẽ đạt được điều đó".

Ngoài ra, Moyes còn lên tiếng ca ngợi Ryan Giggs, người bất ngờ được xếp đá chính trước Olympiakos: "Bất chấp tuổi tác của mình, anh ấy vẫn là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy có 2 đường chuyền dẫn tới 2 bàn thắng. Đôi khi bạn nghĩ phải rút anh ấy ra sân ở phút 60 nhưng anh ấy chẳng khác nào con quái vật vậy. Tôi đang cố gắng tạo cho tất cả cơ hội ra sân. Trong chiến thuật của tôi, Giggs đóng vai trò đặc biệt mà chỉ bản thân anh ấy hiểu được".
Phấn khích, Moyes mơ MU vô địch cúp C1 4.5 5 Unknown HLV David Moyes tin rằng MU có thể giành chiến thắng tại Champions League/Cup C1 mùa này.    Bị thua 0-2 ở lượt đi nhưng MU đã làm n...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm