Người cha bị tình nghi hiếp dâm con gái 13 tuổi

Tại cơ quan điều tra, tên này thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái 13 tuổi gần 1 năm qua.

Ngày 26/3, tin tức từ cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) cho biết đã bắt khẩn cấp Phạm Anh Tuấn (35 tuổi, ngụ thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập) để điều tra hành vi "Hiếp dâm trẻ em". Nạn nhân là cháu P.T.N.Q (13 tuổi, học sinh lớp 7), con ruột của Phạm Anh Tuấn.

Người cha bị tình nghi hiếp dâm con gái 13 tuổi - Ảnh 1

Trẻ em bị xâm hại tình dục thường trở nên hoảng loạn. Ảnh minh họa

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận có thực hiện hành vi đồi bại nhiều lần với con gái 13 tuổi gần 1 năm qua.

Tuấn còn khai nhận thường thực hiện hành vi đồi bại khi con gái đang tắm hoặc đang ở phòng riêng và vào những lúc vợ và con gái út vắng nhà. Mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, Tuấn đe dọa Q. không được nói cho ai biết, có chết cũng không được nói.

Mẹ của cháu Q. cho biết, suốt 1 năm qua không hề hay biết sự việc, chị nói hoàn toàn bất ngờ và kinh tởm trước hành động của chồng. 
Người cha bị tình nghi hiếp dâm con gái 13 tuổi 4.5 5 Unknown Tại cơ quan điều tra, tên này thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái 13 tuổi gần 1 năm qua. Ngày 26/3, tin tức từ cơ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm